Games 2012-04-11 10:16:44

Ai Chơi VLTK thì vào ý kiến . Gây Sức Ép cho VNG mở lại sever CTC


[indent]Tôi là một gamer đã rất từng đam mê võ lâm, tôi đã đam mê nó từ khi còn mới ra, nhưng khổ nỗi vì 1 chữ nghèo nên phải dừng lại đến thời điểm miễn phí 25 giờ đầu, cái hồi mà version SHXT ra mắt tôi mới tiếp tục lại. Bây giờ VLTK thay đổi nhiều. Tôi cảm thấy nó quá thương mại hóa và bóp nghẹt các gamer nghèo tiền nạp thẻ như tôi. Tôi có nhớ một đợt VNG ra server mới đua top bên miễn phí, cứ tưởng là sẽ cày kéo được hạng bét nhất là mấy trăm, nhưng mới 2 ngày đã có bác lên 8x 9x nhờ thiết la hán rồi. Thật bất công với dân nghèo cày kéo ngày đêm. Giờ đây thực sự đã có rất nhiều người rất đam mê và đã từng là " Hàng khủng " của các server cũng đã từ bỏ game, hoặc một số thì lại chuyển sang các server private khác để chơi. Thực tế thì tôi thấy VLTK bây giờ rất khác ngày xưa. Thương mại hóa hơn, đồ đạc ra đầy rẫy (tôi nhớ có lần phải mất nửa tháng trời đi buôn đồ đạc để kiếm được 1 bộ an bang liên đấu, nhưng đến khi ra đồ Thanh câu, Huyền viên thì nó chẳng còn giá trị gì).
Liên đấu, Tống kim, Vượt ải, Vi sơn đảo,… vắng tanh vắng ngắt, không còn đông đảo, hào hứng như trước nữa.
Tôi mạn phép xin viết bài này đề nghị VNG mở một vài server bên miễn phí và có những chính sách hợp lý nhắm cho những người đam mê VLTK một niềm tin và quay lại với game giống như cái phiên bản SHXT và TNGH hồi đó.
Chỉ xin một điều rằng VLTK tạo cho anh em gamer nghèo như chúng tôi có một sân chơi công bằng. Ít hoặc rất ít thương mại trong game( nhất là về level và đồ đạc), công bằng trong việc cày xới luyện level, phụ thuộc vào kĩ thuật cá nhân, không phụ thuộc vào đồ đạc nhiều.
Mong BĐH cũng như mọi người cho ý kiến.
Xin Hết

[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)