Games 2011-10-06 15:25:20

5 nhân vật game thủ muốn có thêm trong game Rồng Đen


Sau khi hãng sản xuất NetherRealm cho biết họ có thể sẽ bổ sung thêm nhân vật mới cho Mortal Kombat, cộng đồng game thủ thế giới lại được một phen dậy sóng tranh luận khi đưa ra những ứng cử viên yêu thích của mình.

"Chỉ cần những lời đề nghị rõ ràng và phù hợp, chúng tôi sẽ cân nhắc để đưa họ vào game theo cách của riêng mình. Đây sẽ là những thông tin đáng quý cho ngân hàng dữ liệu và chúng ta sẽ làm cho cộng đồng nhân vật ngày càng phát triển", hãng NetherRealm tuyên bố.

Dưới đây là 5 nhân vật được đánh giá cao và nhận được sự ủng hộ của khá nhiều game thủ.

Jason



Cuộc đấu giữa Jason và Freddy đã được mong đợi từ rất lâu.



Anh chàng bí ẩn luôn đeo mặt nạ này là đối thủ truyền kiếp của Freddy Krueger. Hai kẻ này ghét nhau tới tận xương tủy và rất nhiều người mong muốn họ được đối đầu trong game. Phong cách chiến đấu của Jason sẽ là sự pha trộn giữa Kano cùng Jax và nhiều game thủ mong muốn Jason sẽ xuất hiện trong bản DLC sắp tới vào dịp Halloween.

Batman



Người Dơi cũng là một lựa chọn thú vị cho Mortal Kombat.



Hiệp sĩ bóng đêm của thành phố Arkham City cũng có tên trong danh sách các nhân vật mong muốn được góp mặt trong series game đối kháng đầy máu lửa này. Phong cách võ thuật của người Dơi được xác định là hỗn hợp của Lui Kang và Scorpion. Những ngón đòn tuyệt chiêu của anh được game thủ tưởng tượng ra như thoắt ẩn thoắt hiện hay sử dụng những đàn dơi hứa hẹn sẽ tạo ra các trận đấu thú vị cho Mortal Kombat.

Joker



Nếu có mặt người Dơi thì Joker cũng nên xuất hiện để thành một cặp.



Kẻ thù truyền kiếp của Batman đã trở nên nổi tiếng ngang hàng với nhân vật chính và đây là một sự lựa chọn ưa thích của đa số game thủ. Với tính cách điên rồ và quái dị, người chơi mong muốn trông thấy Joker sử dụng dao, súng hay bất cứ vũ khí nào thể hiện sự cuồng loạn của mình. Ngoài ra, cuộc đấu giữa hai kẻ quái đản Joker và ShangSung hứa hẹn sẽ rất thú vị.

Paxton Fettel




Paxton Fettel với những kỹ năng kỳ quái sẽ đem lại sự hấp dẫn thêm cho Mortal Kombat.





Bóng ma Paxton Fettel của Fear 3 cũng là một ứng cử viên triển vọng cho vị trí nhân vật mới. Trong game, khả năng tấn công của Fettel sẽ không dựa vào súng đạn hay vũ khí. Hắn có thể tiêu diệt kẻ thù bằng những năng lực siêu nhiên như bắn ra những quả cầu năng lượng hoặc nhập vào kẻ thù và hành hạ thân xác chúng.

Lara Croft



Cô gái xinh đẹp này luôn là ước muốn của mọi game thủ.



Người đẹp của series Tomb Raider chính là nhân vật được ưa thích và mong đợi nhất. Vẻ đẹp, kỹ năng cùng sự uyển chuyển trong các động tác sẽ thổi luồng gió mới vào bầu không khí u ám và khốc liệt của Mortal Kombat. Trong game hiện nay cũng đã có một vài nhân vật nữ. Tuy nhiên, ngoại hình và phong cách của họ không thật sự "nữ tính" khiến phần đông game thủ không lựa chọn và yêu quý nhiều như trong các game đối kháng khác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)