Tình yêu - giới tính 2015-01-08 09:12:12

3 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang hẹn hò không đúng đối tượng


Những dấu hiệu dưới đây chứng tỏ bạn đang hẹn hò với người không thực sự phù hợp.

Hai người không cùng mục đích sống

Sự hoà hợp trong cách sống, cách suy nghĩ chính là yếu tố hàng đầu đảm bảo sự bền vững cho 1 mối quan hệ nghiêm túc . Nếu trong khoảng thời gian hẹn hò, bạn nhận ra giữa mình và người ấy có những sự khác biệt không thể lấp đầy, 2 người có những suy nghĩ, cá tính riêng mà không thể thoả hiệp cho nhau, thì đó chính là dấu hiệu đầu tiên rằng bạn và người ấy thực sự không thuộc về nhau. Nếu tiếp tục, 2 người sẽ khó có tiếng nói chung và chia tay là điều không tránh khỏi.


Hai người không thực sự chia sẻ và thấu hiểu lẫn nhau

Sự chia sẻ và thấu hiểu luôn là yếu tố quan trọng và cần thiết cho 1 mối quan hệ hẹn hò yêu đương. Sự quan tâm, gần gũi, chia sẻ cho nhau mọi thứ sẽ giúp 2 người trở nên khăng khít và bền chặt hơn trong cuộc sống lẫn tình cảm. Hai bạn nên có những buổi trò chuyện, thảo luận và chia sẻ cho nhau những suy nghĩ, ước mơ, dự định sắp tới để hướng đến mục đích chung.

Nếu 2 bạn gặp khó khăn trong những cuộc trò chuyện như thế hay không quan tâm chia sẻ cho nhau thì thực sự mối quan hệ của 2 người đang có vấn đề đáng lo ngại đấy.


Đối phương không hào hứng trong những mối quan hệ của bạn

Thái độ của đối phương với những mối quan hệ thân thiết của bạn cũng là 1 dấu hiệu cho thấy liệu 2 người có thực sự đúng đắn khi hen ho với nhau hay không. 1 trong những yếu tố tạo nên 1 mối quan hệ bền vững đó là làm cho đối phương cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ khi bên bạn và môi trường xung quanh bạn và người ấy. Nếu anh ta/cô ấy phàn nàn hay tỏ ra không hào hứng với người thân hay bạn bè của bạn, thì hãy xem xét lại tính đúng đắn chuyện hẹn hò của 2 người nhé.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)