Tình yêu - giới tính 2014-12-30 04:19:32

Bí quyết hẹn hò online: Đàn ông thích phụ nữ trang điểm


Bí quyết hẹn hò online: Đàn ông thích phụ nữ trang điểm

Theo báo cáo từ khảo sát mới đây của 1 website hẹn hò trực tuyến hàng đầu tại San Francisso (Mỹ), zoosk đã tiến hành phân tích profile của hơn  2000 phụ nữ và phát hiện ra cơ hội những cô gái này được đề nghị hẹn hò sẽ tăng gấp 3 lần nếu hình đại diện là hình ảnh trang điểm của họ.

Cánh mày râu khi tham gia hẹn hò online dường như thích phụ nữ trang điểm mắt nhất, bởi vì tỉ những cô gái trang điểm mắt cẩn thận nhận được yêu cầu kết bạn và tin nhắn làm quen nhiều hơn 159% so với những người phụ nữ còn lại.


Trang điểm son môi chiếm vị trí thứ 2, bởi do khảo sát các cô gái dùng hình ảnh trang điểm son môi làm ảnh đại diện thu hút sự chú ý nhiều hơn 129% so với những cô gái để đôi môi tự nhiên.


Trang điểm đôi má dường như ít nhận được sự quan tâm nhất, bởi vì tỉ lệ phụ nữ đánh phấn má chỉ nhận được tỉ lệ yêu cầu làm quen và kết bạn lớn hơn 27% so với các cô gái không làm điều này.

Kết quả từ cuộc khảo sát trên đã hé lộ một vài số liệu phản ánh sở thích của nam giới đối với việc trang điểm của phái yếu khihen ho online. Những cô gái trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên vẫn chiếm được sự quan tâm của số đông nam giới. 


Trong số hơn 2000 nam giới tham gia cuộc khảo sát, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra có hơn 60% trong số đó không thấy phụ nữ trang điểm quá đậm là hấp dẫn. Điều này cũng xảy ra tương tự đối với những cô gái tô son đỏ, bởi vì có tới 60% đàn ông không thích phụ nữ tô màu son này khi hẹn hò.

Về mái tóc, đàn ông lại yêu thích vẻ tự nhiên. Trong báo cáo chỉ ra có hơn 80% đàn ông thích điều này.

Tham khảo bài viết liên quan:  4 lỗi ngoại hình các cô gái nên tránh khi hẹn hò
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)