Bóng đá 2014-09-10 12:10:31

1009 2300 Togo Ghana Phục hồi


Tiền vệ cánh Christian Atsu tin tưởng rằng Ghana sẽ hồi phục trở lại trong trận đấu với Togo hôm thứ tư này, sau khi họ bị đội bóng dưới cơ Uganda cầm chân 1-1 tại trận mở màn cúp bóng đá các quốc gia Châu Phi.
 

 
Ghana đã có một màn trình diễn đáng thất vọng tại vòng chung kết World Cup 2014 tại Brazil mùa hè vừa rồi, đoàn quân của ông James Kwesi Appiah chỉ dành duy nhất 1 điểm trong trận hòa với Đức sau 3 vòng đấu.
Cuộc đụng độ với Uganda hôm thứ bảy tuần trước tại trận mở màn cúp bóng đá các quốc gia Châu Phi tưởng chừng sẽ là cơ hội tốt cho James Kwesi Appiah và các học trò lấy lại niềm tin sau một chiến dịch World Cup thất bại, nhưng tất cả đều không được như ý khi họ bị cầm chân 1-1 ngay trên sân nhà một cách khá may mắn nhờ quả phạt đền thành công của Andre Ayew vào phút thứ 51 sau khi tiền đạo của Uganda là Mawejje mở tỷ số ở cuối hiệp 1.
Người hâm mộ tỏ ra không hài lòng với kết quả tại Kumasi hôm thứ bảy và có những phản ứng khá gây gắt, tất cả điều này sẽ tạo thêm áp lực không hề nhỏ cho HLV James Kwesi Appiah trong chuyến hành quân đến Lome cho trận đấu thứ hai tại bảng E.
"Chúng tôi chỉ mới bắt đầu, trận đấu sau luôn luôn quan trọng hơn trận đấu trước, chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng, mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn cho các ngôi sao đen.” Christian Atsu cầu thủ chạy cánh của Chelsea hiện đang cho mượn tại Everton, cho biết sau trận hòa hôm thứ Bảy.
"Chúng tôi cần người hâm mộ. Chúng tôi xin lỗi với họ rằng đã không có một kết quả tốt tại Brazil, nếu họ mong muốn nền bóng đá nước nhà tiến về phía trước thì họ không nên nhìn vào những gì đã xảy ra ở Brazil mà hãy nhìn vào tương lai." Christian Atsu tiếp tục chấn an người hâm mộ.
HLV Togo Tchakala Tchanile cũng chịu áp lực không nhỏ sau khi thất bại 1-2 trước Guinea trong trận mở màn cúp bóng đá các quốc gia Châu Phi, vị chiến lược gia 46 tuổi lên thay thế Didier đã 6 tháng cộng thêm đó là sự hỗ trợ của tiền đạo Emmanuel Adebayor nhưng cuối cùng vẫn phải chịu thất bại trong ngày mở màn.
Mặc dù chiến dịch vòng loại chỉ vừa mới bắt đầu nhưng một thất bại nữa có thể sẽ khiến tình hình của Togo thêm phần rắc rối. Tchanile hy vọng các học trò sẽ để lại sau lưng tất cả những gì đã trải qua và hướng tới một chiến thắng, tất cả như những gì họ đã làm khi loạt đến tứ kết tại Nam Phi vào năm 2013.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Togo: Agassa; Mamah, Akakpo, Bossou, Ouro-Akoriko; Romao, Ayite, Segbefia, Atakora; Adebayor, Gakpe.
Ghana: Dauda; Afful, Boye, Mensah, Asamoah; Atsu, Rabiu, Agyemang-Badu, Andre Ayew; Waris, Gyan.
 
Dự Đoán: 0 - 1
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)