Chuyện lạ 2011-08-15 17:25:05

Zing.vn lai mac loi~ nua~ ne` ko chuyen nghjep gi het


[size=1][size=5]de~y chu~ ma tuy o doan cuoi thu coi minh noi dung khong[/size][/size][size=1].[/size].
.


[size=1]Mang 3 khẩu súng lái Civic đi mua ma túy[/size]Vụ việc được phát hiện đêm 12/8 khi cảnh sát chặn một chiếc ô tô đi ngược chiều phóng với tốc độ cao trên đường.

Công an phường Yên Hòa quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, vào khoảng 0h30 ngày 12/8, tổ công tác của của công an phường đang làm nhiệm vụ tại đường Hoa Bằng phát hiện 1 chiếc xe ô tô nhãn hiệu Honda Civic BKS 30Y đi ngược chiều và phóng với tốc độ rất cao.



Sơn tại cơ quan điều tra.

Thấy hiện tượng bất thường, tổ công tác đã đuổi theo và yêu cầu lái xe dừng lại để kiểm tra. Nhưng chiếc ô tô vẫn phóng rất nhanh, phải đến khi lực lượng công an dùng ô tô chặn trước đầu xe, không có đường thoát thì chiếc xe Civic mới dừng lại.



Súng, ma túy và tiền Sơn mang trên xe.

Dừng xe nhưng lái xe ngoan cố ở lỳ trong xe không chịu mở cửa xuống xuất trình giấy tờ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ kiên quyết, cảnh sát mới khiến lái xe xuống xe, xuất trình giấy tờ.

Lái xe ô tô là Trần Ngọc Sơn (SN 1984) ở Gia Lộc, Hải Dương. Khi tiến hành kiểm tra xe của Sơn, cảnh sát phát hiện, ngoài số tiền hơn 40 triệu đồng cất dưới đáy ghế lái, còn có hàng chục viên ma túy tổng hợp cùng nhiều dụng cụ dùng để cân, sử dụng ma túy.

Đáng chú ý hơn, Sơn mang theo 3 khẩu súng ngắn kèm theo 5 viên đạn .

Bước đầu Sơn khai nhận, anh ta thuê xe ô tô đi mua số ma túy trên ở bãi rác Thành Công với số tiền hơn 4.000.000 đồng được mua với giá 7.000.000 đồng/khẩu.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)