Chuyện shock 2011-07-01 08:58:30

Yêu Râu xanh dụ cho cháu gái ăn kẹo bánh rồi hd..............


Thấy cô bé 9 tuổi con nhà hàng xóm thường xuyên qua vườn nhà mình chơi, ông Sơn đã ở tuổi lục tuần dụ cho bé kẹo, trái cây để nhiều lần 'làm chuyện người lớn'.

Sáng 28/6, TAND tỉnh Quảng Ngãi mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Sơn (60 tuổi, xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi) mức án 14 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.
Phía trước nhà của ông Sơn có miếng đất trống nên những ngày nghỉ học nhiều cháu bé nhỏ tuổi ở thôn thường tập trung đến vui đùa trong đó có cháu Dung (9 tuổi) đang học lớp 3.



Bị cáo Sơn trước vành móng ngựa tại tòa. Ảnh: Đô Thành Ông Sơn đã dụ dỗ bảo cháu vào nhà để cho kẹo, bánh, trái cây ăn rồi nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại. Có lần, sau khi hiếp dâm xong, ông già 60 tuổi đưa cho cháu Dung 2.000 đồng và căn dặn không được nói cho ai biết.

Một hôm, người thân trong gia đình tắm cho cháu Dung thì phát hiện bộ phận sinh dục của bé bị sưng đỏ. Gia đình nghi ngờ, tra hỏi thì cháu gái kể lại toàn bộ sự việc.
Biết chuyện bị bại lộ, ông Sơn đến nhà bé gái để xin lỗi và hứa sẽ bồi thường khắc phục. Tuy nhiên, gia đình nạn không đồng ý nên làm đơn tố cáo tên "yêu râu xanh".




3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)