Tình yêu - giới tính 2013-08-21 11:45:01

yêu a thật rồi, sếp của e.


Em luôn tìm mọi cách gây sự chú ý của anh để được anh nhìn em một chút thôi.
 

Em cũng không rõ có thể gọi đây là một tình yêu được không nữa, nhưng rõ ràng nó chỉ là đơn phương mà thôi!
Em là một người đã có chồng và hai con. Mặc dù sống cùng một nhà nhưng vợ chồng em không ở cùng phòng, cũng không ai quan tâm đến ai. Chúng em chỉ sống cùng nhà vì hai con còn quá nhỏ.
      
Anh, một người cũng đã có gia đình, có vợ và một cậu con trai 9 tháng tuổi.
       
Em và anh, cũng không phải thân quen. Anh là cấp trên của em, còn em chỉ là một cô công nhân nghèo khó và không cùng đẳng cấp với anh. Em vốn là người ham vui và hơi nhiều chuyện nên cũng khá nhiều lần bị anh nhắc nhở. Nhưng anh có biết đâu những lời nhắc nhở của anh làm em vui biết chừng nào.
Em luôn tìm mọi cách để gây sự chú ý của anh, để được anh nhìn em một chút, một chút thôi.
     
Một ngày sẽ thật dài và trôi đi thật nặng nề nếu em không đươc ngắm nhìn anh. Dù khoảng cách quá xa nhưng khuôn mặt anh luôn hiện diện trong trí nhớ của em một cách rõ ràng nhất. Anh ơi, em nghiện anh mất rồi.

Em sợ, sợ khi nói rồi anh sẽ ghét em, sẽ xa lánh em (Ảnh minh họa)
Ngày nào em cũng vào Facebook của anh, ngắm nhìn anh say xưa để nỗi nhớ nguôi đi phần nào… Nhưng không, càng nhìn vào đó em càng nhớ anh nhiều hơn, nhiều hơn nưa. Em nhớ chiếc răng khểnh của anh, nhớ nụ cười của anh, nhớ khuôn mặt anh, nhớ tất cả những gì thuộc về anh. Đêm nhớ, ngày mong nhưng anh luôn vô tình, luôn thờ ơ trước nỗi khát khao có anh của em.
Phải chăng em đang lạc lối nơi địa ngục trần gian, nên khi một người đàn ông quá hoàn hảo như anh đi qua đã làm xao xuyến.
        
Em thích anh nhiều lắm, anh đẹp trai, tình yêu của em à… Có biết không những khi anh nhìn em, đứng gần em là những lần trái tim em rộn ràng, đập loạn nhịp và như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực của em. Sức hút của anh quá lớn làm lý trí của em đổ ngã mất rồi.
      
Em rất muốn nói anh nghe về nỗi nhớ của em nhưng lòng can đảm nay ở đâu? Em sợ, sợ khi nói rồi anh sẽ ghét em, sẽ xa lánh em… và sợ anh sẽ không cho em cơ hội được ngắm nhìn anh nữa.
      
Em không mong anh không hạnh phúc nhưng thực sự mà nói thì em mong hạnh phúc của anh có 1/10000 mang tên em. 
       
Giấc mơ chỉ là giấc mơ. Anh ơi, hãy nói cho em biết, em phải làm sao khi nhớ anh. Hãy nói cho em biết, em phải làm sao để nỗi nhớ này thôi to lớn từng ngày.
       
Nếu vô tình đọc những dòng này, xin anh hãy nói cho em biết em phải làm sao, anh nhé. Hôn anh, nỗi nhớ của em.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)