Chuyện shock 2012-06-01 03:35:51

Xui như ăn trộm.Đi ăn trộm bị trượt chân ngã chết


[size=2] - Đột nhập theo đường cột điện vào tầng 4 của ngôi nhà 126D trộm cắp tài sản, nghe chó sủa, sợ bị phát hiện nên nam thanh niên này vội mở cửa sổ chạy ra ngoài nhưng sơ ý rơi xuống đất, tử vong.[/size]

Sự việc hi hữu xảy ra vào khoảng 3h40 ngày 30/5, tại trước ngôi nhà số 126D4, khu đô thị Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Anh Nguyễn Thanh Bằng (SN 1973, quê ở Hà Nam; nhân viên giao hàng của công ty TNHH sản xuất và thương mại Ngọc Long ở tại số nhà trên) cho biết vào khoảng 3h50 sáng 30/5, anh cùng đồng nghiệp Chu Khắc Phong đang nằm ngủ ở tầng 4 thì nghe thấy tiếng chó sủa.

Tỉnh giấc anh Bằng nhận thấy tấm kính chắn lan can tầng 4 đã bị bật ra nên cùng anh Phong kiểm tra đồ đạc phát hiện bị mất chiếc điện thoại FPT trị giá hơn 2 triệu đồng, anh Phong cũng bị mất 950.000đ để trong ví.

Khu nhà nơi nam thanh niên đi ăn trộm trượt chân ngã chết
Hai anh ra lan can kiểm tra, khi ngó xuống dưới hai anh phát hiện một nam thanh niên nằm sõng xoài không cử động nên cùng chủ nhà trình báo sự việc lên công an. Tại hiện trường, nạn nhân được xác định đã tử vong: nằm ngửa, bị đa chấn thương vùng đầu. Trên người nạn nhân mặc chiếc quần bò màu xanh thẫm, áo phông màu xanh nõn chuối, đi chân đất, có nhiều vết xăm trổ và không có giấy tờ tùy thân.

Kiểm tra túi quần sau của người này, công an phát hiện có một chiếc ví, 950.000đ và chiếc điện thoại FPT của hai anh Bằng và Phong bị mất. Cơ quan công an còn phát hiện một đôi dép quai hậu màu xanh được xác định là của nạn nhân để ở giữa ngôi nhà 126 và 127; nhiều dấu vết trầy xước trên tường, vết chân trèo trên cây cột điện cao áp cao đến tầng hai của ngôi nhà kế bên.

Sau khi khám nghiệm tử thi, qua công tác tra cứu, lực lượng Công an quận Hoàng Mai xác định được danh tính của nạn nhân là Bùi Quang Anh, SN 1986, trú tại tổ 2, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đối tượng này từng có một tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”, bị tuyên phạt 16 tháng tù. Trước khi chết, người này hành nghề xe ôm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)