Ôtô - xe máy 2023-12-05 10:52:27

Xuất hiện Youtuber mua Maybach GLS 600 ở Tuyên Quang


Mới đây một youtuber ở Tuyên Quang tên gọi Dương Blue đã bất ngờ gây sốc khi mua chiếc xe siêu sang Mercedes Maybach GLS 600 có giá khoảng 12 tỷ đồng

Theo đó nhiều trang facebook ở Tuyên Quang như "Hóng biến Tuyên Quang", "Tuyên Quang miền gái đẹp", "Tuyên Quang 24h", "Siêu xe Tuyên Quang"… đồng loạt đăng hình ảnh chiếc xe siêu sang Mercedes Maybach GLS 600 về Tuyên Quang. Theo nhiều bình luận thì chiếc xe này của một người tên Dương Blue là một youtuber khá nổi tiếng tại huyện Lâm Bình tỉnh Tuyên Quang.




Ảnh chiếc xe siêu sang Mercedes Maybach GLS 600 khi mới về được nhiều trang mạng đăng.




Theo một số trang đưa tin, kênh youtube mang tên "Lý Thị Ca" là thuộc sở hữu của Dương Blue. Đây là kênh có nội dung nói về cuộc sống hàng ngày ở vùng thôn quê của một người phụ nữ tên Lý Thị Ca (là vợ Dương Blue). Mặc dù nội dung được đánh giá không nổi bật nhưng được rất nhiều người nước ngoài ưa thích khám phá xem và có nhiều video đạt hàng triệu view và kiếm ra được nguồn thu nhập lớn.




Hiện chiếc xe Mercedes Maybach GLS 600 này đã ra biển số 22A quê anh. Được biết đây là biển số định danh gắn trên 1 chiếc Mercedes GLC 300 cũng của anh Dương Blue mua cách đây chưa lâu. Đây là chiếc SUV cỡ lớn hạng sang được giới nhà giàu Việt khá ưa thích bởi đẳng cấp và tiện nghi lớn mà nó đem lại.

Nội thất phía trước chiếc Maybach GLS600 ở Tuyên Quang, xe mang màu trắng phối nâu khá đẹp mắt và sang trọng. Các bảng điều khiển đều bằng màn hình và cảm ứng.




Hàng ghế sau siêu sang trọng và chỗ ngồi rất rộng rãi, có bàn làm việc, tủ lạnh, màn hình cảm ứng điều khiển mọi tính năng, ghế mát xa và nhiều tính năng cao cấp khá.Nhìn chung nội thất xe rất cao cấp và đầy đủ mọi tính năng. Phần ghế có thể nâng bắp đùi lên được và ngả ra sau thoải mái.Xe sở hữu kích thước bệ vệ của chuyên cơ mặt đất với chiều dài hơn 5,2 mét x 2,030 mét rộng x 1,845 mét cao, do dùng hệ thống treo khí nén mà xe cũng nâng cao được hơn so với GLS cơ sở và có nhiều tính năng độc đáo khác.





Anh Dương Blue đang chỉnh sửa nội dung để đăng lên kênh youtube của mình.Trên trang cá nhân của mình anh cũng đăng hình ảnh gia đình và các cảm nghĩ của mình về nghề nghiệp tương lai của các con….
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)