Ôtô - xe máy 2021-09-07 07:58:45

Quạt hướng trục chịu nhiệt, Quạt hướng trục 2 tốc độ


Quạt ly tâm chịu nhiệt là gì???

Quạt ly tâm chịu nhiệt là dạng quạt được ứng dụng trong các công trình nhà xưởng, và sử dụng trong hệ thống PCCC của các toà nhà chung cư cao tầng và trung tâm thương. mại.

Quạt ly tâm chịu nhiệt có thể chịu được nhiệt độ 200 độ đến 300 độ trong vòng 2 – 3H để đảm bảo khi có sự cố quạt sẽ vận hành và hút khói ra ngoài để con người có thêm thời gian thoát ra ngoài.

Ngoài ra quạt ly tâm chịu nhiệt còn có được dùng để sử dụng trong các môi trường có nhiệt độ cao như, lò đốt, nồi hơi, các nhà máy gia công, các khu vực luyện kim, luyện thép, lò gạch, và đun nấu.

Nhu cầu sử dụng quạt ly tâm chịu nhiệt trên thị trường

Là một trong những nước có mức độ đô thị hóa và các nhà máy được xây dựng nhiều, quạt công nghiệp là một trong những sản phẩm không thể thiếu và được sử dụng nhiều nhất là Quạt ly tâm chịu nhiệt, và Quạt hướng trục chịu nhiệt.

Chính vì thế Hưng Đức Phát hàng năm nhận được rất nhiều công trình cung cấp hệ thống PCCC và các loại quạt ly tâm dùng trong các vị trí trong công nghiệp và dân dụng.


quat ly tam chiu nhiet gia re


Quạt ly tâm chịu nhiệt có gì khác so với bình thường

Quạt ly tâm chịu nhiệt hay Quạt hướng trục chịu nhiệt không có gì khác so với các dòng quạt khác, điểm khác biệt của quạt ly tâm chịu nhiệt là motor của quạt là dòng motor chịu nhiệt, khác với các dòng motor thường, Motor chịu nhiệt có thể chịu được nhiệt độ cao.

Thế nhưng khách hàng lưu ý, motor chịu nhiệt không thể chịu được nhiệt độ với môi trường nhiệt độ cao luôn tục mà chỉ chịu được với nhiệt độ khi bị sự cố.

Vì thế nếu môi trường của quý khách bị nhiệt độ cao luôn tục thì việc sử dụng motor  chịu nhiệt quý khách cần lưu ý một số vấn đề.

nên sử dụng quạt ly tâm chịu nhiệt gián tiếp, để motor tách biệt với môi trường nhiệt độ cao.

Nên sử dụng các vật liệu như, gối đỡ vòng bi, và cánh quạt chịu nhiệt độ, chất liệu thép tốt và motor của một số thương hiệu lớn, để đảm bảo độ ổn định của quạt ly tâm.

Vì thế trong các vị trí như lò hơi, hệ thống cấp nhiệt, và các lò gạch, hay nhiều vị trí khác thường ứng dụng các loại quạt ly tâm chịu nhiệt gián tiếp.
Nếu quý khách còn thắc mắc về công dụng cũng như quý khách đang có nhu cầu mua quạt ly tâm công nghiệp quý khách vui lòng liên hệ với Hưng Đức Phát để được phục vụ và báo giá tốt nhất thị trường.
Ưu điểm của quạt ly tâm chịu nhiệt Hưng Đức Phát


san xuat quat cong nghiep ly tam cong nghiep


Nói đến quạt công nghiệp được Hưng Đức Phát sản xuất thì quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng, và kinh nghiệm cung cấp quạt công nghiệp.

Với hơn 8 năm cung cấp quạt công nghiệp và phục vụ nhiều công trình lớn nhỏ, Hưng Đức Phát tự tin có thể cung cấp và phục vụ quý khách được tốt nhất.

Hiện với công nghệ hiện đại, được đầu tư bài bản, các máy móc tự động hóa cao, và những kỹ sư giàu kinh nghiệm, Hưng Đức Phát luôn tự tin cho ra các sản phẩm với chất lượng tốt nhất thị trường.

Với hơn 8 năm đồng hành và cung cấp quạt công nghiệp cho khắp các tỉnh thành trên cả nước, Hưng Đức Phát được nhiều bạn hàng, Nhà thầu và chủ đầu tư tin tưởng, hỗ trợ và chỉ định dùng sản phẩm.

Quý khách chỉ cần liên hệ bộ phận bán hàng, nhân viên kinh doanh sẽ chủ động liên hệ báo giá và đồng hành cùng quý khách một cách nhiệt tình nhất.

Các loại Quạt được Hưng Đức Phát sản xuất luôn được gia công tự động, và được thiết kế với mẫu mã và kiểu dáng mới nhất, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian, và giá thành sản phẩm.

Quạt được làm bằng thép SS400 hoặc các vật liệu khác như, Nhựa PP, Inox 304.

Thân vỏ quạt được sơn tĩnh điện và được mài gọt tinh tế.

motor quạt ly tâm chịu nhiệt được Hưng Đức Phát sử dụng các loại Motor chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng như, Toàn Phát, APP, Vihem, teco, và nhiều thương hiệu khác.

Cánh quạt được sử dụng các công nghệ cân bằng động, hiện đại, giúp quạt hoạt động ổn định, và êm ái hơn trong nhiều môi trường khác nhau.


quat ly tam thap ap


Quạt ly tâm nhiệt  và đồng hành cùng Hưng Đức Phát

Hưng Đức Phát  hy vọng thông qua các hệ thống web và nhiều hình thức khác có thể tiếp cận được nhiều khách hàng và phục vụ được nhiều khách hàng hơn nữa.

Quý khách có nhu cầu và công trình cần đến quạt công nghiệp có thể liên hệ với chúng tôi để được báo giá và tham khảo thêm một nhà cung cấp quạt công nghiệp uy tín và chính sách phục vụ tốt nhất.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm và mong muốn được đồng hành cùng quý khách.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)