Ôtô - xe máy 2020-09-21 02:26:52

XemayZ cửa hàng thu mua xe máy cũ tại nhà giá cao tại Sài Gòn


Quá trình khởi đầu và phát triển của XemayZ

lPhát xuất cũng không khác những cửa hàng mua bán xe cũ khác, khi khởi đầu Xemayz hơi lao đao vất vả bởi ít ngân sách, cửa hàng chỉ khoảng vài chục M2. Bởi sự kiên trì với nghề, XemayZViet dần phát triển thành người bạn đường của nhiều thế hệ người Sài Gòn lúc muốn mua bán xe máy cũ.

 





Ngày trước khi khởi nghiệp chỉ với số ngân sách ít ỏi, mỗi 1 ngày tổng lượng xe gắn máy cũ thu mua vô và bán ra chỉ vài cái, thậm chí có nhiều ngày chẳng có lấy 1 chiếc nào. Giữ vững chí bền, qua 9 năm XemayZViet đã và đang khẳng định được vị thế trong thị phần mua bán xe gắn máy cũ. Địa chỉ được di chuyển tới vị trí mới không gian lớn hơn, tăng nhân công, đồng thời quy trình làm việc cũng trở nên chuẩn chỉnh hơn.. 

XemayZ có những dịch vụ gì?

Trưởng thành từ một cửa hàng sửa xe, các người sáng lập của XemayZViet đều có đam mê & hiểu rõ từng con vít trên mỗi chiếc xe máy. Bởi vì thế, từng chiếc xe gắn máy sẽ tuyển chọn cẩn thận đồng thời tuốt tát thật kỹ lưỡng trước khi trao đến tay quý khách hàng.

Sở hữu kinh nghiệm 9 năm tiếp xúc với thị trường mua bán xe gắn máy cũ, trải qua tiến trình kiểm tra của rất phần đa loại xe, đời xe, dòng xe, hãng xe,… XemayZCom tự tin là một trong những đơn vị có tiến trình kiểm tra thu mua xe máy cũ, sang tên xe máy cũ tối giản và giúp hạn chế tiêu tốn thời gian cho quý khách hàng nhất.

Sứ mệnh và tầm nhìn

XemayZ Việt phát triển với sứ mệnh cung cấp dịch vụ chất lượng từ buôn bán thu mua xe cũ. Xe mua vô được đánh giá kỹ lưỡng từ ngoại hình đến kết cấu động cơ. Xe xuất ra kiểm tra tuốt và tu sử bóc như mới. Đến với XemayZViet khách hàng tiền chi chỉ đủ mua xe máy cũ giá tốt nhưng đảm bảo tìm tậu được con xe chạy ngon như gì xe mới.

Thấy được nhu cầu trao đổi mua bán xe máy cũ của khách hàng trong thị trường, XemayZVietNam không ngừng học hỏi - nâng cấp kinh nghiệm. Đảm bảo đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho người mua hàng. Đối với dịch vụ thu mua xe cũ, chúng tôi tuyệt đối sẽ thu mua với giá cao nhất thị trường, chỉ cần khách hàng xác nhận thông tin mọi giấy tờ thủ tục đã có chúng tôi lo cam kết hoàn tất tất cả trong thời gian ngắn nhất, thông tin minh bạch rõ ràng theo đúng quy đinh pháp luật.

Thu xe máy cũ giá cao

Tới XemayZ Việt các bạn được hỗ trợ thu mua xe cũ với giá tốt nhất, cam đoan “KHÔNG ÉP GIÁ”, ở hiện tại mọi doanh nghiệp đã có đầy đủ nhiều trang mạng xã hội như Zalo, Fanpage, Linkedin,… XemayZ Việt cũng không ngoại lệ, khách hàng có thể gọi vào số hotline trao đổi thông tin hay giửi hình chụp xe máy cũ cần bán để xác nhận thông tin ngay trên điện thoại thông minh. Nếu thoả thuận được đôi bên đồng ý cửa hàng sẽ cho các nhiên viên đến tận nơi đối với khu vực TPHCM thu mua trực tiếp và thanh toán qua 2 hình thức chính là đưa tiền mặt hoặc chuyển khoản. Vừa thay vì làm mất thời gian, vừa tránh làm mất công sức của khách hàng.

Bán xe máy cũ tại thành phố Hồ Chí Minh

Toàn cầu phát triển theo hướng công nghệ hiện đại, hầu như mọi người hiện nay đều sở hữu điện thoại cảm ứng để tiếp cận với nhiều nền tảng công nghệ thông minh trực tuyến. Không làm mất thời gian của khách hàng, giờ đây chỉ cần ngồi tại nhà mọi người vẫn có thể chọn mua được chiếc xe gắn máy đã qua sử dụng chất lượng đảm bảo, giá cả tốt ưng ý thông qua cửa hàng chính thức của XemayZ Việt Nam, các thông tin đều được iên tục cập nhật cập nhật liên tục tại đây. Với lượng lớn xe thu mua vào, quý khách hàng được đa dạng sự cân nhắc lựa chọn về dòng xe máy, màu sắc xe, đời xe,… số tiền phải chăng, máy móc phụ tùng vận hành ổn định, các xe máy cũ xuất ra thị trường được bảo hành miễn phí trong 2 tháng tính từ ngày mua.

 



 

XemayZ Việt nơi hội tụ những nhân viên yêu thích xe máy, có thời gian tiếp xúc tương đối lâu năm với phổ quát nhiều loại xe máy từ xe số, xe ga, xe côn đến xe phân khối lớn rành rọt đến từng con vít, quá trình vận hành của động cơ. Không bỏ qua dù là lỗi nhỏ nhất để chiếc xế vận hành êm ái trơn tru bóc như mới. Ở đây họ làm việc với tâm huyết và đam mê xe máy, hứa hẹn đem đến thị trường các dòng xe máy cũ với chất lượng tốt nhất.

XemayZ luôn luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng, để được tư vấn các thông tin cần thiết vui lòng cập nhật thông tin liên hệ của bạn.

————————————————

Địa chỉ: 73B Quách Đình Bảo, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 9666 9667

Email: [email protected]

Website: https://xemayz.com/ 

Facebook: https://www.facebook.com/xemayzviet/

Twitter: https://twitter.com/xemayz
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)