Chuyện lạ 2012-06-02 03:21:14

Xót xa chú chó gầy giơ xương :(


Chú chó này đã bị bỏ đói rất nhiều tháng.

[justify]Chú chó tội nghiệp này thuộc giống StaffordShire, khoảng 2 tuổi. Nó chỉ nặng 7,7kg và yếu đến mức không thể tự ăn, uống. Người ta đã phát hiện nó bị bỏ trong một chiếc thùng các-tông đặt bên vệ đường với bộ dạng gầy giơ xương.


3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3
Chú chó Hope bị bỏ trong một chiếc thùng các-tông đặt bên vệ đường với bộ dạng gầy giơ xương.


Sau đó, chú cún tội nghiệp đã được đưa đến tổ chức chăm sóc động vật PSRCA ở Somerset. Anh. Các nhân viên ở tổ chức đã đặt tên là nó là Hope (hy vọng). Sau nhiều ngày được chăm sóc, chú chóHope cũng đã có thể chập chững đi lại và tự ăn, uống.

Bác sĩ thú y Anna Parry của tổ chức PSRCA chia sẻ: "Tôi đã làm việc ở PSRCA suốt 8 năm qua nhưng tôi thực sự cảm thấy sốc khi nhìn thấy Hope. Nó là chú chó gầy gò, ốm yếu nhất mà tôi từng biết. Hope chỉ nặng 7,7kg trong khi cân nặng của một chú chó StaffordShire 2 tuổi là 16kg."


Sau nhiều ngày được chăm sóc, chú chó Hope cũng đã có thể chập chững đi lại và tự ăn, uống.


Ban đầu, khi được đưa về tổ chức PSRCA, các bác sĩ lo ngại rằng, nó sẽ không thể sống sót. Nó đã bị bỏ đói rất nhiều tháng. Nhưng thật may mắn là các bác sĩ tại PSRCA đã cứu sống Hope. Như vậy, sớm muộn thì Hope cũng có thể trở về với cuộc sống bình thường.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)