Sao Việt 2014-03-19 04:36:21

Xem phong cách thời trang của các thành viên ban giám khảo chương trình X Factor


Nữ ca sĩ "Hãy thứ tha cho em" có mặt ở trường quay ngay trước giờ bấm máy của buổi cuối ghi hình vòng Audition trong chương trình X Factor.

Hồ Ngọc Hà lại khá cầu kỳ khi xuất hiện trên ghế nóng. Trưa ngày 18/3, cô được tài xế riêng đưa tới trường quay trên chiếc xế hộp màu đen sang trọng quen thuộc. Gần đây, bà mẹ một con không tự mình cầm lái mà thường nhờ tới tài xế trợ giúp. 
Hồ Quỳnh Hương có mặt tại trường quay khá sớm. Cô khoe kiểu tóc mái ngang ấn tượng và trẻ trung. Trong những buổi ghi hình X Factor gần đây, nữ ca sĩ đến từ đất mỏ Quảng Ninh thường gây ấn tượng bởi cách ăn vận trẻ trung và kín đáo. 
Hồ Ngọc Hà rạng rỡ bên giám đốc âm nhạc Phương Uyên. Sau nhiều lần cùng cộng tác trong các gameshow, bộ đôi ca - nhạc sĩ này khá thân thiết và gắn bó. Ngoài bộ đầm trắng dịu dàng, Hà Hồ chọn giày và các món phụ kiện ánh kim khá ton-sur-ton.
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh luôn tôn thờ gu thời trang đơn giản. Anh mặc sơ mi trắng cùng quần đen khi ngồi ghế nóng. 
Trong khi đó, Mr. Đàm lại chọn bộ vest cá tính có phần tay ngắn phù hợp với thời tiết nóng bức của Sài Gòn. Nam ca sĩ cho biết anh đã thức tới 3h sáng để chọn trang phục vì không thấy hài lòng với bộ đồ nào. Tuy nhiên, ở phút chót, anh lại đổi ý và quyết định mặc bộ vest được cách điệu này. 
Bộ tứ quyền lực của X Factor bên cạnh giám đốc âm nhạc Phương Uyên. Thời gian gần đây, cựu thành viên nhóm Ba con mèo liên tục bận rộn với vai trò quản lý các gameshow âm nhạc lớn nhỏ. Ngày 18/3 là buổi ghi hình cuối cùng của vòng Audition. Các vị giám khảo và những thí sinh được chọn sẽ được nghỉ ngơi một thời gian ngắn trước khi bước vào thử thách cam go hơn. Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào ngày 30/3 tới. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)