Tin tức - pháp luật 2013-08-03 06:03:01

xe ôm đường dài va chuyện tình 1 đêm với gái tây


Gần đây, dân xe ôm TP Đà Nẵng có thêm dịch vụ chở khách Tây đường dài. 'Tình một đêm với gái Tây' cũng xuất phát từ đó.

Anh N.N.H. (SN 1979, ngụ quận Ngũ Hành Sơn) cho biết, anh làm nghề xe ôm đã hơn 10 năm nay.

Khi nghề xe ôm không còn thời vàng kim vì sự tiện lợi của nhiều loại hình giao thông, anh và đồng nghiệp tìm ra phương thức mới.
Nhận thấy du khách Tây ngày càng có nhu cầu đi du lịch theo kiểu thuê xe ôm dài hạn, nên nhóm xe ôm của anh H. nhanh chóng phân chia nhau để có khách đều đặn.
Thường thì khách Tây đi du lịch hay đi theo nhóm hoặc từng cặp.
Yêu cầu của họ là xe ôm phải khỏe, thân tình và biết một chút tiếng Anh trong giao tiếp và sẵn sàng đi đến bất cứ đâu, thời gian không gò bó.
Khách sẽ bao tiền cơm, xăng và chỗ ngủ… Tiền công khoảng 200.000 - 300.000 đồng/ngày, tùy vào sự thỏa thuận của hai bên.

Ảnh minh họa
Anh H. cho hay, lúc đầu mới chuyển cách hành nghề, vì đi đường dài nên cảm thất rất mệt, nhưng dần cũng quen và nhiều khi cảm thấy 'lạ' với cách sống phóng khoáng của gái Tây.
'Có lần, tôi và nhóm bạn nhận chở 6 cô đi từ TP Đà Nẵng vào TP HCM, rồi ngược lên Đà Lạt. Chuyến đi kéo nửa tháng. Đêm đến, đội xe ôm sẽ nằm chung với nhau, các cô nằm riêng.
Trong chuyến đi, tôi chở một cô người Pháp, khoảng 23 tuổi, trên đường, chúng tôi chỉ nói mấy câu xã giao bởi tôi không biết nhiều về tiếng Anh.
Một đêm, cô gái rủ tôi ngủ cùng. Lúc đầu, tôi cũng ngại, nhưng mấy anh em bảo sợ gì, người ta cho thì mình 'xơi' thôi, thế là…'.
Sau đó, mấy người trong đoàn cũng được cái 'diễm phúc' như anh H. và các cô gái ấy thì chẳng ngại ngần.
 
Nhưng anh H. cũng nói rằng, gái Tây rất rành mạch, ngủ là ngủ, chứ các thứ khác thì chẳng lẫn lộn được.
Theo họ, đó là 'nhu cầu', thích thì ngủ với nhau một đêm, không hợp mai họ 'đá đít'. Còn nếu sau 'đêm đầu tiên' mà họ cảm thấy 'hợp cạ' thì suốt hành trình sẽ ăn ngủ cùng nhau, vui vẻ.
Tuy nhiên, sau cuộc du ngoạn, các cô gái Tây sẽ chẳng để lại 'dấu tích' nào của mình kể cả số điện thoại.
Có lẽ với họ, chuyện tình một đêm với gã tài xế xe ôm nào đó, cũng là một phần nên khám phá trong hành trình du lịch của mình.
Cũng nhờ cuộc tình này mà anh H. rút ra bài học xương máu:
'Sau hôm đầu tiên ngủ chung với cô gái Pháp, tôi nghĩ cô ta đã mê mình nên sáng hôm saurủ các cô vào nhà hàng và chắc mẩm, sẽ được cô gái kia bao.
Thế nhưng, sau khi ăn xong, bảo tôi thanh toán và đương nhiên tôi phải móc ví trả vì đúng là tôi rủ mà.
Dù mất một khoản kha khá để trả cho vụ 'nhầm tưởng… được gái Tây mê' nhưng nhờ đó tôi cũng hiểu được phần nào cách sống, cư xử của họ. Khác mình nhiều lắm!
Thực ra, họ ngủ với mình là khi họ buồn coi tình dục là giải trí…'.
Anh H. kể, người bạn trong đội xe ôm của anh đã hứng thú lên lấy điện thoại quay phim 'mát mẻ' với cô gái người Bồ Đào Nha.
Quay xong về cho bạn bè xem, ai ngờ vợ biết được nên đã nổi trận lôi đình, cấm tiệt không cho chở khách du lịch là phụ nữ, cứ phải có ông Tây đi cùng mới cho đi.
Trong giới xe ôm Đà thành, kinh nghiệm 'xương máu' mà các anh học được sau khi có 'tình một đêm' với gái Tây là:
'Trong mắt các cô gái Tây, mình như một công cụ để giải quyết nhu cầu của họ'.
Có điều, nói thì nói vậy, nhưng chẳng anh nào chịu lắc đầu từ chối, khi có một cô gái mời gọi ngủ cùng mà không đòi hỏi một sự ràng buộc nào.       
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)