Thời trang - làm đẹp 2013-04-16 08:40:40

Xa rồi thời kỳ ngực lép!.


[size=7] [/size]
 
[justify]Một bầu ngực tròn trịa và đầy đặn trông sẽ thật hấp dẫn và làm tăng phần nữ tính của người phụ nữ.[/justify]
 






 
[justify]Đã là phụ nữ ai chẳng mơ ước có được đôi “gò bồng đảo” nở nang, gợi cảm và những ai sở hữu vòng 1 khiêm tốn sẽ có ít nhiều phiền muộn về kích cỡ của mình. Một bầu ngực tròn trịa và đầy đặn trông sẽ thật hấp dẫn và làm tăng phần nữ tính cho mỗi người phụ nữ.

Con gái tôi năm nay 18 tuổi. Ở cái tuổi đang phát triển toàn diện về thể chất cùng với những mơ ước và hoài bão. Thì thời gian gần đây tôi thấy cháu có nhiều biểu hiện lạ: ít nói, mặt mày ủ ê, ăn xong lại tót vào phòng, tránh tiếp xúc với mọi người, mỗi sáng thức dậy với đôi mắt thâm quầng vì thiếu ngủ… Ngay cả âm nhạc và những bộ phim Hàn Quốc vốn là sở thích của cháu thì giờ đây cháu cũng chẳng thiết.

Lại thêm mấy chị cùng phòng suốt ngày chủ đề bệnh trầm cảm ở tuổi mới lớn: nào là tự tử, dễ trở nên bạo lực, rồi là rối loạn tinh thần…tôi nghe mà túa mồ hôi. Giật mình khi nghĩ đến con gái, tôi không khỏi lo lắng. Tối hôm đó tôi vào phòng con gái nhẹ nhàng hỏi han cháu. Các bạn biết không, cháu ôm trầm lấy tôi mà khóc nức nở. Sau hồi trấn an, cháu mới thỏ thẻ tâm sự vì “vòng một quá khiêm tốn” nên hay bị các bạn trêu nào là "màn hình siêu phẳng" nào là "chung thủy trước sau như một"…Cộng thêm việc xem nhiều phim Hàn Quốc với các diễn viên thân hình nảy lửa với số đo vòng 1 chuẩn càng làm con gái tôi mặc cảm.

Hôm sau tôi đem chuyện tâm sự với chị Lan – chị bạn thân làm cùng phòng. Chị không ngần ngại chia sẻ trước đây con gái chị cũng gặp phải hoàn cảnh tương tự. Rồi chị giúi vào tay tôi mảnh giấy chỉ vẻn vẹn số điện thoại 09.449.44449. Tôi liền gọi ngay và được chuyên gia tư vấn của Công ty TNHH TM DV Khổng Gia khuyên sử dụng bộ sản phẩm thuốc nở ngực No. 1 Breast Enlargenment USA. Sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên nên tôi rất yên tâm đặt mua

 
No. 1 Breast Enlargenment USA – Không lo ngực lép

Hàng ngày uống 2 viên vào buổi sáng và trưa sau bữa ăn kết hợp với thoa kem nở ngực No. 1 Breast Enlargement USA ngày 2 lần sáng và tối, sau một tháng sử dụng vòng 1 của con gái tôi đã tăng 5cm. Đến nay, sau 2 tháng sử dụng thật kỳ diệu, màn hình phẳng biến mất. Con gái tôi đã sở hữu “những đường cong” lý tưởng nhờ số đo vòng một tăng lên đến 2 size và rất tự tin diện những tà áo dài, tôn vẻ nữ tính tuổi đôi mươi.

Phải nói thêm, chính tôi, một phụ nữ U40 sau khi sinh hai con, đôi “gò bồng đảo”  của tôi xuống cấp tệ hại, không những nhỏ mà còn nhão đi, nhăn nhúm và chảy xệ. Cũng vì lý do này mà chồng tôi không còn hào hứng, mặn nồng trong những cuộc “yêu”. Sử dụng bộ sản phẩm No. 1 Breast Enlargenment USA, giờ đây tôi hoàn toàn tự tin khi đứng trước ông xã. Nhờ No.1Breast Enlargement USA đã giúp tôi thực hiện tốt thiên chức làm vợ, làm mẹ, đem lại niềm vui, hạnh phúc tron vẹn cho gia đình tôi.
Còn các mẹ thì sao? Hãy cùng thử và trải nghiệm nhé.

Để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng, liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:
Công ty TNHH TM DV Khổng Gia
- 974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM
- 119 Thọ Lão, phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- 138A Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 09.449.44449 – 0942 080 080
Tel: (08) 66706666/ 66716666/ 62926906.
Fax: 0862926912
Email: [email protected]
Chi tiết xem tại: www.KhongGia.com; www.facebook.com/dangthon.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)