Bóng đá 2012-05-08 05:34:36

Wigan trụ hạng thành công, Blackburn chính thức xuống hơi tại Championship


"Phát đạn" muộn màng và duy nhất của Antolin Alcaraz trong trận đấu giữa Blackburn và Wigan đêm qua đã chính thức tiễn đưa "Hoa hồng" xuống chơi tại Championship và giúp "The Lactics" trụ hạng thành công.


Pha lập công duy nhất của Alcaraz - Ảnh: Getty




Tiếp đà hưng phấn sau chuỗi trận cực kỳ ấn tượng gần đây (đánh bại Arsenal, Liverpool, Man Utd, Newcastle), Wigan thi đấu rất hay mặc dù phải làm khách đến sân của Blackburn đêm qua. Tuy nhiên, bản năng sinh tồn đã thúc đẩy các cầu thủ chủ nhà thi đấu rất quật cường khiến đội khách gặp không ít khó khăn. Và phải đợi đến phút thứ 87 của trận đấu, cục diện của cuộc chơi mới khép lại khi Alcaraz bật cao đánh đầu tung lưới Robinson từ cừ ly 6m mang về chiến thắng cho The Lactics.

Với chiến thắng này, Wigan hiện leo lên được vị trí thứ 15 trên BXH với 40 điểm có được sau 37 vòng đấu và nhiều hơn đội bóng đứng thứ 18 là Bolton với 5 điểm. Bất kể kết quả của loạt trận cuối cùng có ra sao, "The Lactics" vẫn nắm chắc trong tay tấm vé trụ hạng thành công tại Premier League mùa bóng năm nay.

Trận thua này cũng chính thức khép lại hy vọng bám trụ lại Premier League của Blackburn. Với 31 điểm hiện có, Wigan còn kém Bolton - đội bóng đứng ngay trên - tới 4 điểm và kể cả "Hoa hồng" có giành được chiến thắng trong trận đấu cuối cùng còn Bolton có thua đi chăng nữa, "địa ngục" Championship cũng vẫn gianh tay chào đón họ.




Nguồn: TT&VH Online
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)