Sao Việt 2014-07-04 07:28:52

Vườn nhà xanh mướt của Thanh Mai}}}]]]''''người đẹp, nhà đẹp nhưng chưa có chồng


[size=6]MC nổi tiếng có không gian sống tràn ngập màu xanh thiên nhiên tại TP HCM.[/size]
Thanh Mai có chốn đi về bình yên là căn nhà riêng được thiết kế theo phong cách pha trộn giữa nét cổ xưa và hiện đại.
Ngôi nhà với góc vườn tràn đầy sắc xanh là nơi Thanh Mai thường đứng thư giãn, hít thở không khí trong lành và xua tan những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc.
Nữ diễn viên kiêm MC có cuộc sống nhẹ nhàng, bình yên, tách biệt khỏi thế giới showbiz ồn ào, náo nhiệt. Khi rảnh rỗi, chị lại chăm chút cho ngôi nhà, khu vườn của mình.
Thanh Mai có sở thích ngồi dưới tán lá râm mát đọc sách. Chị cho biết mình đọc đủ thể loại sách: từ truyện tranh thiếu nhi, sách về Phật pháp, sách kinh tế, lịch sử, tiểu thuyết văn học… 'Tôi lấy lại cân bằng và gạt bỏ những sân si trong đời sống bằng những cuốn sách', chị nói.
Thanh Mai tự mình thiết kế căn nhà theo tính cách, sở thích của chị và các thành viên trong gia đình.
Ở tuổi 41 và chưa từng qua giải phẫu thẩm mỹ nhưng Thanh Mai vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, quyến rũ. Chị cho biết chỉ duy trì chế độ ăn uống khoa học, tập thể dục và sử dụng một số loại máy móc, công nghệ cao để có làn da đẹp nhưng không đụng dao kéo.
Trong số các mỹ nhân tuổi trung niên của showbiz Việt, Thanh Mai được nhiều người yêu mến bởi nhan sắc tươi trẻ và phong cách thời trang thanh lịch, tinh tế.
MC nổi tiếng hiện có một con gái rất dễ thương, sống tình cảm giống mẹ. Sau khi ly hôn, chị đã tìm được tình yêu mới và đang sống những ngày tràn ngập hạnh phúc với người đàn ông thấu hiểu mình.
Bộ ảnh do stylist Aaron Kwok, chuyên gia trang điểm Michelle và Nguyễn Vũ hỗ trợ thực hiện.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)