Chuyện lạ 2013-09-09 10:52:21

vợ kiện chồng ra toà vì...................làm gãy giường.


[justify]Một nam giới ở Luveve, Zimbabwe đã phải ra tòa sau khi bị chính người vợ tố cáo về hành động ngoại tình và làm gãy giường mà không chịu mua giường mới.[/justify]
[justify]Sau khi chiếc giường mua năm 2012 bị anh Talent Tafara làm gãy, cô vợNonkazimulo Dube đã yêu cầu chồng phải đưa 200 USD để mua một chiếc giường mới.
Do mâu thuẫn về chuyện tiền bạc và tình cảm, cô Dube quyết định kiện chồng ra tòa. Tại tòa án, Dube cho hay cô đã sống một cuộc sống giống như địa ngục sau khi nhận lời kết hôn với Talent Tafara 8 năm về trước.
Cũng vào hồi năm ngoái, Dube đã tuyên bố sống ly thân với Tafara sau khi phát hiện anh ta chơi đùa cùng hai phụ nữ khác tại nhà riêng.  

“Anh ta làm gãy giường không phải vì làm tình với tôi mà là với người phụ nữ khác. Tôi không thể chấp nhận điều này. Cuộc sống của tôi đã trở thành địa ngục sau khi tôi nhận lời lấy anh ta", Dube nói. Để làm rõ nguyên nhân chiếc giường bị gãy, Dube đã thuê một người thợ mộc để kiểm tra và người này cho biết nguyên nhân gãy là do trọng lượng quá tải cộng thêm lực tác động mạnh. “Sau khi bị tôi chất vấn, cuối cùng anh ta cũng thú nhận là có quan hệ với một phụ nữ”, Dube cho biết thêm. "Tôi không cần anh ta nữa, cái tôi cần là anh ta phải trả lại chiếc giường lành lặn cho tôi", Nonkazimulo Dube nói trước tòa
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)