Ôtô - xe máy 2011-10-27 03:25:34

Video Lamborghini Aventador ‘rượt đuổi’ Ferrari 458 Italia


Để cho tương xứng với “bò tót” Aventador, hãng độ Underground Racing đã bổ xung cho “ngựa chiến” của Ferrari bộ tăng áp kép cho công suất “khủng” 700 mã lực.



Underground Racing trước giờ luôn được dân chơi xe ngưỡng mộ bởi những gói độ siêu “khủng”, mang đến sức mạnh đáng mơ ước cho bất cứ siêu xe nào. Lần này, để thử sức mạnh của Ferrari 458 Italia “độ”, hãng đã chọn siêu xe "hot" nhất hiện nay là Lamborghini Aventador, với động cơ cho công suất tương đương 700 mã lực để đọ sức.

Đây là một cuộc so tài hết sức thú vị, vì từ trước đến nay Ferrari và Lamborghini mặc dù là “đồng hương” nhưng luôn được xem như nước với lửa, và rất ít khi người ta đem những sản phẩm của hai biểu tượng trong làng siêu xe này ra đối đầu với nhau.

Kết thúc đoạn clip, hãng độ xe danh tiếng nước Đức còn làm cho các tín đồ tốc độ “phát sốt” khi bật mí rằng, họ sắp cho ra mắt Lamborghini Aventador với động cơ tăng áp kép. Đến khi đó, “siêu bò” nhà Lamborghini sẽ thực sự biến thành một con quỷ tốc độ, với tốc độ tối đa vượt xa mức 350 km/h và tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây. "VƯỢT XA 350km/h ……. 3ahh3 3ahh3 3ahh3


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)