Chuyện lạ 2010-08-28 01:42:04

Video giáo viên đánh học sinh trong lớp


Một giáo viên người Mỹ tên là Sherri Davis vừa bị sa thải sau khi đoạn video quay cảnh người này đánh cậu học sinh Isaiah Johnson 13 tuổi trong lớp học. Đoạn phim quay bằng điện thoại cho thấy, Sherri đã kéo lê Isaiah khắp phòng sau đó đá và tát cậu bé.

Đoạn video được quay bằng điện thoại trong lớp học ở trường Jamie’s House Charter ở Houston, bang Texas. Ảnh: The Sun.
Vụ việc xảy ra tại trường Jamie’s House Charter ở Houston, bang Texas. Kể lại sự việc, nạn nhân trong đoạn phim trên cho biết em bị tấn công sau khi cùng một vài người bạn cười một bạn gái cùng lớp đang nhảy. Nhiều thày cô khác cũng có mặt khi đó nhưng họ chỉ đứng nhìn mà không can ngăn. Đoạn video cũng cho thấy những đứa trẻ khác trong lớp đứng ngoài xem và cười hùa theo khi thấy thày “tra tấn” bạn mình. Vụ tấn công kéo dài khoảng một phút nhưng Isaiah cảm thấy như dài hơn.

Video giáo viên hành hung học sinh trong lớp

Download : http://upload.haynhat.net/video/GiaoVienDanhHocSinh.flv

Mẹ Isaiah, bà Alesha Johnson, rất bức xúc khi thấy con mình bị đánh đập như vậy. Phụ huynh đó tiết lộ, đoạn video đã giao cho các nhân viên điều tra. Bà cũng đã đệ đơn kiện giáo viên đã hành hung con mình. “Thật kinh khủng. Tôi không thể tưởng tượng được điều gì giống thế sẽ xảy ra với con trai mình”, mẹ Isaiah nói.

Thày hiệu trưởng David Jones cho hay: “Các thày cô trong trường đều đã xem video ấy. Tất cả chúng tôi đều cảm thấy phẫn nộ trước những hành động của Sherri”. Ông Jones cho rằng, không có lời giải thích nào được chấp nhận cho cách hành xử với một đứa trẻ của Sherri. Theo The Sun, mặc dù đã sa thải nhưng nhà trường vẫn yêu cầu Sherri xin lỗi học sinh và phụ huynh. Ngoài ra, ông Jones còn khẳng định sẽ điều tra việc có hay không các giáo viên khác chứng kiến vụ việc và không báo lại với nhà trường.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)