Tình yêu - giới tính 2010-02-22 07:03:13

Vén “tấm màn” bảo vệ của nàng


[justify]“Cánh cửa” bảo vệ của các Eva không đơn giản như họ vẫn tưởng đâu nhé. Hãy cùng khám phá nhé.[/justify]

[justify] Kiểu lưỡi liềm

Màng trinh hình lưỡi liềm là kiểu phổ biến nhất ở các Eva, nó cũng là loại dễ phân biệt nhất. Nếu màng trinh của bạn vẫn còn nguyên vẹn, bạn chỉ cần dùng hai ngón tay vén môi lớn của “cô bé” ra là có thể nhìn thấy rõ.

Khi quan hệ lần đầu màng trinh này sẽ rách theo một đường thẳng đứng ở giữa.
Kiểu hình tròn

Kiểu hình tròn sẽ bao bọc hoàn toàn “cửa ra vào” của các Eva theo hình bầu dục của âm hộ. Khi rách, nó sẽ rách theo đường ly tâm. Loại màng trinh này khi bị rách sẽ khiến các Eva bị chảy máu nhiều hơn các loại màng trinh khác.

Kiểu hình lá


Kiểu hình lưỡi


Loại này khá lạ, bởi nó có thể sẽ không rách ngay trong lần đầu tiên quan hệ mà chỉ rách sau khi “yêu” nhiều lần. Nguyên nhân của hiện tượng này là do hình dạng và vị trí của nó, phần dưới của nó dính vào phía trên của âm hộ ngay dưới đường tiểu khi “cậu bé” tiến vào thì màng trinh sẽ bị đẩy qua một bên do đó không chảy máu. Chỉ sau khi đã tiếp xúc cọ xát nhiều lần, tấm màng trinh mới rách.

Kiểu hình cầu Kiều hình cánh hoa

Màng trinh này còn loại tên khác nữa là Carena, loại này cực kì cứng không như cái tên của nó. Chính như vậy nên “cậu bé” khá chật vật khi xâm nhập vào trong, nhiều trường hợp phải nhờ đến sự can thiệp của bác sĩ mới có thể “yêu”được.

Kiểu lỗ chỗ
Đây là dạng màng trinh tương tự như màng trinh dạng cánh hoa, màng trinh này lỗ chỗ rất cứng. Thường thì có ít Eva sở hữu loại màng trinh này.


Hai loại này có hình dạng giống như màng trình hình chiếc lá nhưng to hơn và che kín âm hộ hơn, vì vậy nên mới dễ rách hơn.
Cuối cùng là những Eva không có màng trinh
Màng đã bị rách vì lí do nào đi nữa thì cũng khó có thể liền lại được, nhưng có thể xác định được nguyên nhân gây ra rách màng trinh. Nếu màng trinh mà bị rách vì tai nạn thì vẫn có thể ‘cứu vãn’ được, còn nếu là do quan hệ thì khó có thể “cứu” được.

Những nàng thuộc loại này không hề hiếm, mà nó chiếm đến 0.5% đó. Vì vậy nên dù chàng và nàng có mòn mỏi chờ đợi dòng máu trinh thì cũng không bao giờ thấy được đâu.
Kiểu Frange và Labie

[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Gọi vậy bởi nó nhìn giống như chiếc cầu bắc ngang qua cửa mình, loại này dày cũng có mỏng cũng có vì vậy nên nó có thể rất dễ rách mà cũng có thể rất khó rách. Nếu vật xâm nhập vào to thì sẽ dễ rách, mà nhỏ thì màng sẽ ép sang bên.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Kiểu này có tính đàn hồi và co giãn rất cao, khi bó bị “tấn công” bởi “cậu bé” hay bất kì một vật gì thì nó sẽ ép sang một bên rồi sau đó khi “cậu bé” rút quân nó sẽ lại trở về hình dạng bình thường. Chính vì vậy nên những cô nàng sở hữu loại này không bao giờ bị chảy máu khi quan hệ dù ngay lần đầu.[/justify]

[justify]Theo Eva[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)