Cafe tám 2012-05-03 14:55:18

Vài lời tâm tình về cuộc sống ngày nay....


Đôi khi có một số người lướt qua cuộc đời bạn và bạn nhận ra rằng những người bạn gặp sẽ ảnh hưởng đến đến cuộc đời bạn. Thành công hay thất bại, thậm chí là những kinh nghiệm tồi tệ nhất cũng chính là bài học đáng giá nhất, sẽ giúp bạn nhận ra được giá trị của chính mình. Nếu có ai đó làm tổn thương bạn, phản bội bạn hay lợi dụng tấm lòng của bạn, hãy tha thứ cho họ bởi vì chính họ đã giúp bạn nhận ra được ý nghĩa của sự chân thật và hơn nữa, bạn biết rộng mở tấm lòng với ai đó. Nhưng nếu có ai thương yêu bạn chân thành, hãy yêu thương họ một cách vô điều kiện, không chỉ đơn thuần là họ đã yêu bạn mà họ đang dạy bạn cách để yêu.



Ta ngồi bên cửa sổ nhấc tách cà phê lên nhấp 1 ngụm .. chợt nhận ra rằng ly cafe chưa có đường. Rồi vì ngại đứng dậy để lấy đường .. ta ngồi đó và uống ly cafe đắng. Khi ly cafe đã cạn ta mới phát hiện ra rằng đường đã kô tan ra và lắng ở đáy ly … ta mất quá nhiều thời gian để băn khoăn tại sao cuộc đời lại quá nhạt nhẽo .. và tốn rất nhiều thời gian đi tìm kiếm sự ngọt ngào trong khi ta chỉ cần khuấy lên. Hãy cười lên vì đâu đó quanh đây có một người luôn mong bạn hạnh phúc…





Thanh kẹo ngọt ngào thì rất dễ mua, nhưng một trái tim ngọt ngào thì rất khó kiếm. Cuộc sống dừng lại khi bạn ngừng hi vọng. Hi vọng tắt đi khi bạn ngừng tin tưởng. Tình yêu mất đi khi bạn ngừng quan tâm. Tình bạn sẽ không còn khi bạn ngừng chia sẻ. Vì vậy hãy chia sẽ những điều này với những người bạn coi là bạn và quan tâm. Yêu không điều kiện, cho đi không cần lý do và quan tâm không cần nhận cảm ơn. Hãy gửi điều này đến tất cả những người bạn coi là bạn.









Chốt:

Cuộc đời vẫn đẹp sao….
















































































































































































































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)