Chuyện shock 2017-03-10 17:09:28

Ứng viên tổng thống Pháp bị bắt vì ngực trần diễu phố


Bà Cindy bị 30 cảnh sát giải đi trong lúc đang tuyên truyền đòi minh bạch vì nhầm bà là thành viên của nhóm hoạt động nữ quyền Femen.


Bà Cindy Lee tự tin trả lời báo giới trong khi để ngực trần. Ảnh: The Sun

Bà Cindy Lee, 52 tuổi, ứng viên tổng thống đảng Pleasure, hôm 7/3 quyết định xuống đường phát tờ rơi nhằm tuyên truyền về nạn tham nhũng và sự thiếu minh bạch trong chính trường Pháp. Lee xuất hiện với chiếc quần ngắn cũn và chỉ dán hai miếng ở đầu ngực.

"Chúng tôi ở đây để yêu cầu sự minh bạch trong vấn đề tham nhũng, và bộ đồ này tượng trưng cho sự minh bạch đó", Lee vừa nói vừa chỉ tay về hay miếng dán ở ngực mình.

Theo The Local, hành động phát tờ rơi của Lee, một cựu vũ nữ thoát y, cho những người qua đường để đòi hỏi sự minh bạch trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các nhóm phóng viên truyền hình.

"Tôi ủng hộ phúc lợi của mỗi cá nhân trong xã hội, đưa người dân vào trung tâm của chính trị”, bà nói với LCI.

Trong số những cam kết mà Lee tuyên bố với các cử tri, bà muốn đánh thuế lên đầu cơ tài chính và sẽ gây quỹ cho các dự án nhằm mang lại cho công chúng đời sống tình dục tốt đẹp hơn.

Tuy nhiên, buổi tuyên truyền đòi minh bạch của Lee chỉ kéo dài được vài phút do bà bị 30 cảnh sát chống bạo loạn dẫn đi. Họ nhầm rằng Lee là thành viên của nhóm hoạt động vì nữ quyền Femen.

Tuy là thành viên chính thức của đảng Pleasure nhưng cơ hội được chính thức cạnh tranh vào vị trí tổng thống của Lee là vô cùng khó. Thông thường mỗi ứng viên sẽ cần phải có sự bầu chọn của ít nhất 500 đại biểu, nhưng đến nay, khi chỉ còn một tuần nữa là hết hạn vận động tranh cử, bà Lee vẫn chưa thuyết phục được ai bỏ phiếu ủng hộ mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)