Tin tức - pháp luật 2016-03-23 16:07:42

Ủng hộ chơi game trong trường cấp 3, đây là ông Hiệu trưởng mà mọi học sinh thèm muốn


Vị hiệu trương Bang Seung Ho của trường cấp 3 Ahyeon Polytechnic tại Hàn Quốc đã bất ngờ thành lập hẳn một câu lạc bộ Liên Minh Huyền Thoại riêng cho ngôi trường của mình.

Mới đây, theo như Daily Esports đã đưa tin thì vị hiệu trương Bang Seung Ho của trường cấp 3 Ahyeon Polytechnic tại Hàn Quốc đã bất ngờ thành lập hẳn một câu lạc bộ Liên Minh Huyền Thoại riêng cho ngôi trường của mình.


Ông Bang Seung Ho - Hiệu trưởng trường cấp 3 Ahyeon

Đặc biệt hơn, 7 năm trước đó, khi lần đầu tiên đến trường, ông Bang Seung Ho đã thành lập một câu lạc bộ eSports cho các học sinh được "rèn luyện", nhưng có lẽ lúc đấy chỉ xoay quanh những tựa game như StarCraft, WarCraft hay Counter-Strike mà thôi.

Cách đây 1 tháng, ngôi trường này đã chính thức thành lập hẳn một team Liên Minh Huyền Thoại chính thức, lấy tên gọi là "Wanna B". Điều đặc biệt hơn rằng trường cấp 3 Ahyeon này còn hỗ trợ các học sinh của mình luyện tập cực kỳ bài bản, và thậm chí còn giúp họ đến chơi với các team Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng tại Hàn Quốc.


Team Wanna B - Team Liên Minh Huyền Thoại của trường cấp 3 Ahyeon

Trong ngày thành lập team Liên Minh Huyền Thoại chính thức cho trường cấp 3 của mình, hiệu trưởng Bang đã nói rằng "Đây là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời. Tôi vẫn sẽ tiếp tục cố gắng để thực giúp cho các học sinh của mình hoàn thành giấc mơ trong eSports".

Giải thích cho quyết định thành lập câu lạc bộ eSports cho trường học của mình: "Những đứa trẻ chơi game giỏi thường có khả năng tập trung tốt và cực kỳ tiềm năng. Thể thao điện tử là một thứ không nên bị cấm, và nên sử dụng như một phương pháp để giáo dục".

Chắc chắn, chúng ta không thể không đồng tình hơn với quan niệm đúng đắn của vị hiệu trưởng người Hàn Quốc này. Hi vọng rằng trong tương lai, sẽ có nhiều người có được tư tưởng cởi mở và tân tiến như ông.

Gamek
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)