Xóm con trai 2012-04-01 14:20:53

Tuyển Các Pr0 có Kinh Nghiệm Tình trường vô cho ý kiến....


Mới đăng kí Vietyo…. Hum naY Mình thử Post 1 bài xin ý kiến mọi người…. Xin mọi người chỉ giáo và Ủng hộ………..

Tình Hình là thẾ nài các Pác ạ……. mình đj làm có bik dc 1 Em ở chỗ làm. Em nài là con chỦ chỗ làm, vì mình làm ở nhÀ tư nhân mà. Mình làm ở đó dc gần 2 năm oy. Trong thời gian làm ở đó, Mình đã để ý đến nó. Có vẻ Em ý cũng để ý đến mình ( mặc dù có tí tuổi đầu ). Nhưng các Pác bik hok. Tính Mình vỐn rÁt Gái từ bé, cỨ thấy con gái là hok làm ăn dc j. Còn chẳng dám nhìn mặt tụi nó cơ. Làm ở đó hơn 1 năm rưỡi oy mÀ 2 đứa bọn em mỗi lần đi quA, chạm mặt nhau, mà chỉ dÁm liếc trỘm nhau thoy. Còn chưa bAo giờ cẢ 2 đỨa dám nhìn thẳng vào mắt nhau cả……Chưa bao giờ nói chuyện với nhau 1 câu nào cả lun, mới chỉ có đÚng 1 lần Mình gọi nó đÚng 1 câu, khj đó là con bạn nó đến, sẵn mình đang ở dưới nhÀ, thẾ là nhờ Mình gọi nó xuống…( Mặc dù Mình làm ở đó đà hơn năm rưỡi, mà trOng khj đÓ hầu nhƯ ngày nào cŨng chạm mẶt nhau )……(.. Mình Vô dỤng quá phải không…….)

Mới trOng 1 vài tháng gẦn đÂy, Tình hình mới có vẺ dc cải thiện chút ít. Mình cũng cố gẮng tấn công lên tí…. Tăng cường nhìn thẳng vào nó mỗi khj có dịp đi quA nhau. ( nhất là lúc ăn cơm trưa, vì mình làm ở đó cả ngày nên bữa trưa ăn ở đó lun cùng nhà chủ luôn ). Ngồi ăn cơm cứ thỉnh thoảng lại ngước lên nhìn trộm nó, nó cŨng hay nhìn mình. Có vài lần đã chạm thẳng mắt nhau khi cả 2 cùng liếc nhìn trỘm…… ………

The0 các Pác thì bÂy giơ mình phải làm j, có nên làm wEn bắt chuyện vs nó ko, và nên bắt chuyện với nó bằng cách nào bây giờ…( Mình bik số củA nó oy nhƯng hok bik làm thẾ nào hay nói thế nào nữa…). Tại Mình cũng ko dc đủ tự tin về ngoại hình của mình lắm, có vẻ hơi Lacoste…( theo mình tự nhận xét về mình )… Thêm 1 vấn đỀ nữa là mình cũng sợ ảnh hưởng đến vấn đề học hành của nó……( nó sn 97 các Pác ạ… Mới đAng học lớp 9 thoy, còn mình thì hơn nó những 7 tuổi……)

Mong các Pro cho ý kiến thật về vấn đề nài…….. Thank trước các mem !!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)