Tin tức - pháp luật 2011-07-08 05:41:22

tuổi trẻ bồng bột


[size=1]Có vợ rồi vẫn ghen đến mức giết bồ cũ[/size]Mặc dù đã lấy vợ từ năm 2009, nhưng Vương vẫn có quan hệ qua lại với người yêu cũ. Khi cô cho biết đã yêu người mới thì Vương ra tay sát hại.

Ngày 7-7, Phòng PC45 đã phối hợp với Đồn Công an ở Đồng Văn - Duy Tiên - Hà Nam vận động đối tượng Ngô Văn Vương (SN 1990, trú tại xóm 1, Bạch Thượng, Duy Tiên, Hà Nam) ra đầu thú. Vương là đối tượng gây ra vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra cách đây 1 tuần vào ngày 1-7-2011, tại nhà số 27 - ngách 29 - ngõ 296 - Lĩnh Nam - Hoàng Mai.

Theo nội dung vụ án, tối ngày 1-7, tại nhà số 27 - ngách 29 - ngõ 296 - đường Lĩnh Nam, thuộc tổ 16 - phường Lĩnh Nam - quận Hoàng Mai - Hà Nội, người dân phát hiện cô gái Nguyễn Diệu D. (SN 1991, hộ khẩu thường trú tổ 11 - phường Trần Phú - quận Hoàng Mai) trên người và cổ có vết dao đâm.

Người dân lập tức báo cho cơ quan chức năng, đưa đi cấp cứu bệnh viện Thanh Nhàn nhưng D. đã không qua khỏi. Được biết D. còn bị cướp 1 xe máy trị giá khoảng 20 triệu đồng. Tại hiện trường phát hiện có 1 con dao nhọn.

Công an quận Hoàng Mai đã tổ chức khám nghiệm, điều tra và sau đó Phòng PC45 vào cuộc. Đến ngày 7-7, thì cơ quan chức năng đã vận động đối tượng giết người ra đầu thú.

Bước đầu Vương khai nhận rằng, Vương và D. từng yêu nhau từ năm 2007. Tuy nhiên đến năm 2009 Vương đi lấy vợ. Vậy nhưng trớ trêu thay 2 người vẫn có tình cảm với nhau, nên thỉnh thoảng Vương vẫn đến gặp D..

Chiều 1-7-2011, Vương từ Hà Nam lên Hà Nội thăm D.. Tối hôm đó, Vương và D. ở trong nhà nói chuyện, D. cho biết mình đã yêu người khác. Lập tức Vương máu ghen nổi lên và đã dùng dao đâm chết chị D.. Đã vậy, khi D. chết, Vương còn cướp luôn chiếc xe máy Sirius của D. và 1 chiếc điện thoại di động Nokia rồi bỏ trốn về Hà Nam trong đêm đó.

Phòng PC45 đang hoàn tất hồ sơ xử lý.

Chiếc xe máy của nạn nhân bị cướp.



[justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)