Đố vui - bói toán 2012-01-14 19:58:43

tử vi năm Nhâm Thìn tuổi Nhâm Tý 41 tuổi


Tử vi 2012, tử vi năm Nhâm Thìn tuổi Nhâm Tý 41 tuổi ( sinh từ 15/2/1972 đến 2/2/1973 ) Tang Đố Mộc ( gổ cây dâu tằm ).

Nam Mạng : Hạn Thái Dương thuộc Hỏa sinh xuất cho mạng Mộc – công danh thăng tiến nhưng bỏ nhiều công sức ; tiền bạc dễ kiếm nhưng nhiều chi tiêu ; gia đạo bình an. Tuy nhiên bất lợi cho những ai đã có vấn đề về Tim Mạch, Mắt : dễ đau đầu, mất ngủ, tâm trí bất an.
Tuần + Triệt nằm ngay Tiểu Vận : dễ có trở ngại bất ngờ trong công việc đang hanh thông ( Tứ Linh+ Hỉ Thần, Quan Phúc) – nhưng cũng nhờ Tuần Triệt giảm nhẹ rủi ro, tật bệnh, nếu gặp. Thuận lợi cho những ai đang bế tắc, trở ngại – dễ có may mắn để thay đổi hướng Hoạt Động ( Tài Lộc vượng vào đầu Đông ). Tuy nhiên vẫn còn hạn Tam Tai thêm Mã ngộ Tang, Cô Quả : cẩn thận di chuyển trong các tháng ( 1, 9, 11) ; kể cả mặt Tình Cảm ( Hồng+Tuần, Triệt, Đào Hỉ + Phục Binh : tháng 2, 8). Không nên say mê trong công việc- điều độ giờ giấc – mỗi khi tâm trí bất an nên du ngoạn ít ngày. Đặc biệt đối với Qúy Ông sinh tháng ( 6, 8) ,giờ sinh ( Mão, Dậu, Tỵ, Mùi) thì nên cảnh giác trong các tháng kị, vì Thiên Hình, Không Kiếp ( rủi ro, thương tích, rắc rối giấy tờ, tiểu nhân hãm hại ) cùng hội tụ trong Tiểu Vận.

Phong Thủy Tu vi 2012 : Quẻ Khảm có 4 hướng tốt : Đông Nam, Nam, Đông và Bắc ; 4 hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Tây Nam ( tuyệt mệnh ). Bàn làm việc ngồi nhìn về Đông Nam, Bắc. Giường ngủ : đầu Nam, chân Bắc. Hợp với các tuổi mạng Thủy, Mộc và Hỏa ; màu xám, đen và các màu xanh. Kỵ tuổi Ngọ mạng Kim và màu trắng, ngà. Trong Vận 8 ( 2004 -2023) Ngũ Hoàng (đem lại rũi ro, tật bệnh) chiếu vào hướng Tây Nam- muốn hóa giải nên treo 1 Phong Linh trong phòng ngủ ở góc Tây Nam cho đến hết năm 2023 trong Vận 8.

Nữ Mạng : Hạn Thổ Tú thuộc Thổ – tuy Mộc không sợ Thổ, nhưng Thổ Tú chủ về bất hòa tâm trí bất an, nhiều kẻ tiểu nhân ganh ghét – Nên hòa nhã trong giao tiếp, tránh tranh luận trong các tháng ( 4, 8).
Tìểu Vận tuy có Tứ Linh ( Long Phượng Hổ Cái)+ Mã Khốc Khách : mưu sự, việc làm có kết qủa ( Tài Lộc vượng vào đầu Đông ), nhưng gặp Phá Hư Kình Đà ( dễ có trở ngại, không ưng ý trong mưu sự và công việc). Vẫn còn hạn Tam Tai lại thêm Mã+Triệt ( cẩn thận di chuyển trong các tháng 1, 9, 11)- Tang Cô Qủa, Song Hao ( hao tán+ mặt Tình Cảm ( Hồng + Tuần, Triệt, Đào Hỉ + Phục Binh trong các tháng 2, 8), nhất là Qúy Bà sinh tháng ( 8, 10), giờ sinh ( Tỵ, Mùi) lại càng phải cảnh giác hơn, vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng hội tụ trong Tiểu Vận dễ đem đến rủi ro và tật bệnh bất ngờ !.

Phong Thủy : Qủe Cấn có 4 hướng tốt : Tây Nam, Tây, Tây Bắc và Đông Bắc ; 4 hướng còn lại xấu , xấu nhất là hướng Đông Nam ( tuyệt mệnh ). Bàn làm việc ngồi nhìn về Tây Nam, Tây. Giường ngủ : đầu Đông Bắc, chân Tây Nam. Hợp với các tuổi mạng Thủy, Mộc và Hỏa ; màu xám, đen và xanh. Kỵ tuổi Ngọ mạng Kim và màu trắng, ngà. Để hóa giải rủi ro và tật bệnh khi Ngũ Hoàng chiếu vào Đông Bắc ( hướng tốt của tuổi) trong Vận 8 ( 2004 -2023) – nên treo 1 Phong Linh trong phòng ngủ ở góc Đông Bắc cho đến hết năm 2023.




Nguồn vnphongthuy.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)