Đố vui - bói toán 2012-07-01 02:21:44

™ Tử vi chủ nhật 1/7


Bạch Dương (21/03-20/04)
Nếu Bạch Dương hào hứng với những điều mới mẻ, hôm nay đích thị là ngày tuyệt vời để bạn đến thăm thú nơi mình chưa có cơ hội đặt chân đến, hay tham dự một buổi biểu diễn thú vị. Sự tự tin, mạnh dạn giúp bạn tỏa sáng đấy.

Kim Ngưu (21/04-20/05)
Đừng giấu mình trong vỏ ốc nhé Kim Ngưu, ngày hôm nay sẽ thú vị hơn rất nhiều nếu bạn tìm đến bạn bè để sẻ chia niềm vui, nỗi buồn và cảm nhận sự đồng điệu. Chẳng có lý do gì để bạn giam mình trong nhà trong một ngày dễ chịu thế này.
Song Tử (21/05-21/06)
Bỏ qua những định kiến, đây là cơ hội để Song Tử đón nhận những kiến thức mới mẻ, thú vị từ cuộc sống xung quanh mình và bổ sung kiến thức cho bản thân. Thậm chí bạn còn có những phát hiện rất thú vị đấy.

Cự Giải (22/06-22/07)
Hãy cho mọi người thấy rằng bạn sẵn sàng xắn tay áo giúp đỡ họ, dù đây vốn vẫn là công việc quen thuộc của bạn. Đơn giản là ai đó cần biết rằng họ có thể dựa vào bạn mỗi khi cần.
Sư Tử (23/07-23/08)
Chính sự rộng lượng của Sư Tử giúp bạn ghi điểm số quan trọng trong ngày chủ nhật này, mọi người xung quanh đang nhìn bạn bằng con mắt thán phục đấy. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này nhé.
Xử Nữ (23/08-22/09)
Lịch làm việc của Xử Nữ hôm nay sẽ có không ít thay đổi, vì thế, bạn cần phải linh hoạt hơn một chút. Hãy tập trung vào đúng người, đúng việc, đừng để thời gian trôi qua một cách lãng phí nhé.
Thiên Bình (23/09-22/10)
Cần phải xem xét lại những ý tưởng lớn mà bạn đang ấp ủ nhé Thiên Bình, liệu bạn có thể đảm bảo rằng không có bất cứ vấn đề rắc rối nào phát sinh?. Thực tế và thận trọng hơn một chút, bạn có thể xử lý tất cả ổn thỏa mà thôi.
Thần Nông (23/10-21/11)
Thần Nông có được những thông tin khá ấn tượng, nhưng chúng lại khiến bạn hồ nghi về độ chân thực. Đừng bỏ qua các câu hỏi đang nảy lên trong đầu nhé, chúng rất quan trọng đấy.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Cơ hội để xây dựng những kết nối mới được tăng cường trong ngày chủ nhật này, đừng ngại ngần khi ai đó ngỏ lời muốn kết thân với bạn nhé. Những cảm xúc ngọt ngào sẽ mang đến cho cả hai những giây phút dễ chịu.
Ma Kết (22/12-19/01)
Ma Kết cần tăng tốc một chút trong ngày hôm nay nếu muốn công việc đảm bảo chất lượng. Ắt hẳn mọi người xung quanh sẽ rất ngạc nhiên với nỗ lực của bạn, cố gắng lên nào.
Bảo Bình (20/01-18/02)
Một nhân vật mới mẻ nào đó gõ cửa nhà Bảo Bình và mang đến cho bạn những giây phút ngọt ngào. Đừng quên đáp lại tình cảm ấy bằng sự chân thành từ trái tim bạn nhé.
Song Ngư (19/02-20/03)
Suy nghĩ mọi vấn đề của ngày hôm nay một cách thật thận trọng nhé Song Ngư, mọi sự lơ là sẽ khiến bạn phải trả giá đắt sau này. Chẳng ai giục giã bạn cả, vậy tại sao bạn phải vội chứ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)