Nghệ thuật sống 2011-04-02 14:19:32

Tư thế cho người tình vào mà biết cách làm nha.


Quan hệ tình dục được cho là có 48 loại tư thế khác nhau, một số đơn giản, một số mang lại cảm giác mạnh, một số lại đặt yêu cầu cao về thể chất… Vậy nam giới ưa chuộng những tư thế quan hệ nào?



Quan hệ từ phía sau

Với đấng mày râu tư thế này đánh thức được bản năng, mang lại cho họ cảm giác chinh phục. Việc ôm trọn vòng ba của phụ nữ giúp đàn ông tăng thêm ham muốn, vừa sexy, vừa hoang dã, thỏa mãn được khao khát.

Tư thế truyền thống

Đa số đàn ông thổ lộ, yêu theo kiểu truyền thống sẽ chạm vào và cảm nhận da thịt của nhau rõ ràng nhất. Ngoài ra, còn có thể nhìn thấy khuôn mặt của nhau, mang lại cho nhau cảm giác bình an. Về cơ bản, đây cũng là tư thế yêu thích của phụ nữ, nhất là với những ai ngại thay đổi.

Tư thế quỳ gối

Có thể nhìn rõ khuôn mặt của bạn tình cũng như niềm vui và cả sự hài lòng của đối tác… nên phải "quỳ gối khi yêu” rất được cánh mày râu yêu thích. Ngoài ra vị trí này mang lại cho đàn ông cảm giác nắm quyền kiểm soát, thậm nhập sâu hơn và dễ mang lại khoái cảm cho phụ nữ.

Hai bên cùng ngồi

Hãy áp dụng tư thế mặt đối mặt, với đàn ông được chạm vào công trình tuyệt mỹ của phụ nữ là đôi gò bồng đảo sẽ khiến họ "hăng" hơn. Không chỉ vậy, với tư thế này, cả hai còn có thể rót vào tai nhau những âm thanh đầy kích thích. Bí mật nhỏ trong tư thế này, đó là người phụ nữ hãy hơi nghiêng người một chút, như vậy sẽ rất hấp dẫn đối với cả hai.

Phụ nữ là người chủ động

Đây là tư thế hoán đổi vị trí so với kiểu truyền thống, nhưng hiệu quả sẽ không ngờ. Đàn ông thích tư thế này bởi họ có thể ngắm những động tác di chuyển của đối tác và tận hưởng cảm giác khác lạ do chính bạn tình mình mang lại.

Hơn thế, với phụ nữ, cách yêu này dễ chạm đến điểm G, vì chính họ là người chủ động, nên có không ít phụ nữ cũng đưa tư thế này vào danh sách yêu thích của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)