Tin tức - pháp luật 2012-12-06 11:34:30

Tự sát vì lên đỉnh quá nhiều


Gretchen Molannen, 39 tuổi, được phát hiện tự tử tại nhà riêng ở Spring Hill thuộc bang Florida của Mỹ vào cuối tuần vừa qua. Trước đó, Gretchen phải chiến đấu với chứng rối loạn liên tục kích thích sinh dục (PGAD) suốt hơn 15 năm. Hội chứng PGAD khiến cô luôn ở trong trạng thái kích thích tình dục, dù không suy nghĩ bất cứ điều gì về chuyện này.
Trước khi tự tử khoảng 1 tuần, Gretchen đã tiết lộ về cuộc sống và chứng PGAD của cô trênTampa Bay Times của Mỹ. Gretchen cho biết cô bắt đầu gặp vấn đề về lên đỉnh từ khi 23 tuổi. Cô miêu tả trạng thái lên đỉnh không kiểm soát giống như một công tắc không thể thể tắt.

Hội chứng PGAD có thể khiến cô Gretchen Molannen lên đỉnh 50 lần/ngày.

Tôi từng cảm thấy rất yêu cuộc sống, nhưng căn bệnh này đã phá hủy mọi thứ. Tôi cảm thấy cuộc sống của mình vô cùng khó khăn. Có những lúc, tôi thường xuyên nghĩ tới việc tự tử”, Gretchen tâm sự trên Tampa Bay Times.
Mặc dù Gretchen có tham vọng trở thành một phiên dịch vì cô thông thạo tiếng Pháp, Đức và Tây Ban Nha, nhưng chứng PGAD chỉ cho phép cô làm những công việc vặt vì phần lớn thời gian cô phải dành để giải quyết nhu cầu tình dục của mình. Mỗi lần bị kích thích cô cần khoảng 1 giờ để thỏa mãn.
Đến năm 1999, Gretchen đã bỏ việc và dành phần lớn thời gian trong phòng ngủ cùng với dụng cụ kích thích. Có những ngày cô lên đỉnh tới 50 lần. Điều này khiến cô cảm thấy rất đau khổ và đã định tự tử 3 lần trong năm ngoái.
Gretchen sống chung với một người bạn trai, nhưng họ chỉ dám quan hệ tình dục khoảng 4 lần mỗi năm. Bởi vì sau mỗi lần quan hệ, Gretchen phải trải qua cảm giác lên đỉnh liên tục nhiều giờ liền.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)