Chuyện lạ 2012-01-16 02:22:05

Tù nhân vượt ngục với chiếc "quần chíp" trên người


Đây là vụ vượt ngục hi hữu thứ hai trong lịch sử Nhật Bản.

[justify]Mới đây, tại thành phố Hiroshima, Nhật Bản, một tù nhân 40 tuổi mang quốc tịch Trung Quốc tên là Li Guolin đã trốn thoát khỏi trại cải tạo trước sự bất ngờ của nhiều người.

Sau vụ một phạm nhân trốn thoát xảy ra năm 1989, vụ vượt ngục của Li Guolin là vụ vượt ngục hi hữu thứ hai trong lịch sử Nhật Bản. Được biết, người đàn ông này đã trốn thoát dễ dàng khi cởi bỏ áo tù trong giờ thể dục, sau đó trèo lên giàn giáo công nhân đang xây dựng để leo qua bức tường cao 4,9m.


Tù nhân Li Guolin đã vượt ngục với chiếc "quần chíp" trên người.


Vụ vượt ngục của Li Guolin khiến người dân thành phố Hiroshima vô cùng lo lắng. Tuy nhiên không lâu sau, tên tù nhân nguy hiểm này đã bị cảnh sát bắt giữ khi đang lẩn trốn tại trường tiểu học gần đó. Phạm nhân đang chịu mức án 23 năm tù giam này đã cố gắng đột nhập vào nhà người dân để ăn trộm quần áo nhưng không thành.

Chánh thư ký nội các, ông Osamu Fujimura cho biết, các biện pháp thắt chặt an ninh sẽ được tăng cường. Ông nói: “Chúng tôi xin lỗi vì đã gây ra các vấn đề an toàn nghiêm trọng cho người dân địa phương. Chúng tôi đảm bảo rằng, các nhà tù và cơ quan chức năng sẽ thực hiện các bước để họ không bao giờ lặp lại sai lầm tương tự.”

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)