Bóng đá 2011-05-28 14:45:22

tự hào là FAN ruột của MU !!! MU 3-0 BAR (1h45 giờ VN )


[size=3][/size]

[size=3] [/size]trận đấu trong mơ



[size=3]SVĐ : wembley-ANH[/size]





[size=5]**thông tin lực lượng:[/size]



[size=5][size=3]Chấn thương: Owen Hargreaves vẫn chấn thương và vắng mặt ở trận đấu lịch sử này.
Trở lại: Tiền vệ Darren Fletcher đã bình phục hoàn toàn căn bênh liên quan tới virus và sẵn sàng ra sân ở trận đấu này. Hậu vệ Rafael cũng đã bình phục hoàn toàn chấn thương để cạnh tranh vị trí hậu vệ phải với người anh em song sinh Fabio.
Thủ môn Edwin van der Sar sẽ chơi trận đấu cuối cùng cho Man United trước khi chính thức giải nghệ ở tuổi 40. HLV Alex Ferguson đang đau đầu giải quyết khâu nhân sự ở hàng tiền vệ khi tất cả các cầu thủ đều đang sung sức. Nhiều khả năng Valencia và Park Ji-sung sẽ được đá chính nhờ sự tiến bộ vượt bậc và phong độ rất tốt ở mùa giải này.







[size=5]*****[/size]




[size=3][/size]



[size=3]Sir Alex Ferguson[/size]

[size=3]Tuổi: 69[/size]

[size=3]Kinh nghiệm: Từng dẫn dắt 4 câu lạc bộ trước khi dành trọn 25 năm (1986-nay) để dẫn dắt M.U trong 1,391 trận đấu lớn nhỏ[/size]

[size=3]Danh hiệu: Giành được tổng số 47 danh hiệu trong sự nghiệp, trong đó có 3 cúp châu Âu, 2 FIFA Club World Cup (1999 và 2008), 12 danh hiệu Premier Leagues và vô số các chức vô địch khác.
Chiến thuật: Ferguson luôn xây dựng lối chơi dựa trên tốc độ và kỹ thuật. Đặc biệt, ông tạo cho M.U phong cách chơi phòng ngự - phản công với sự biến hóa của các tiền vệ, tiền đạo và hướng tấn công luôn được đa dạng hóa 1 cách tối đa.
Phong cách: Luôn hút mọi sức ép về phía mình và tạo cho các học trò sự thoải mái về tâm lý trước khi bước vào các trận đấu lớn. Một bậc thầy về kích thích tinh thần chiến đấu của các cầu thủ.
**Khi Guardiola mới chỉ là chú bé 7 tuổi thì Alex Ferguson giành chiếc cúp châu Âu đầu tiên với Aberdeen (1978/79). Nếu thắng Barcelona, Alex Ferguson sẽ cân bằng thành tích 3 lần vô địch Cup C1/Champions League mà Bob Paisley từng có với Liverpool vào các năm 1977, 1978, và 1981.
[/size]

[size=3] [/size]

[size=3][/size]



Van der Sar: Bạn cảm thấy thế nào trong trận đấu chia tay đời cầu thủ, đặc biệt khi đó lại là trận chung kết Champions League? Hãy cố hiểu cảm giác đó của Edwin van der Sar để tin rằng lão tướng người Hà Lan sẽ cháy hết mình tại Wembley.
Điểm Phong Độ: 8






[size=3]Fabio: Hậu vệ 20 tuổi này được sử dụng liên tục ở giai đoạn cuối Premiership 2010/11 và chơi khá hay tại trận bán kết lượt đi Champions League với Schalke. Điểm Phong Độ: 6,5
[/size]

[size=3][/size]



[size=3]Vidic: Chốt chặn tin cậy số một của M.U vào thời điểm này. Những pha cản phá lạnh lùng và chính xác của Vidic còn tiếp thêm tự tin cho các đồng đội. Hai năm sau trận chung kết tại Rome, hy vọng Vidic sẽ đối phó tốt hơn với các mũi nhọn của Barcelona.
Điểm Phong Độ: 8[/size]











[size=3][/size]

Ferdinand: Những chấn thương liên miên ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của Rio Ferdinand ở mùa giải này. Nhưng trong một trận cầu lớn, đẳng cấp và bản lĩnh của Ferdinand lại cực kỳ quan trọng. Sẽ không bất ngờ nếu anh tỏa sáng ở Wembley.
Điểm Phong Độ: 7







[size=3]Evra: Vẫn rất ổn định và toàn diện trong cả công lẫn thủ, song Evra vẫn chưa lấy hình ảnh bùng nổ của mùa trước. Dù sao, kinh nghiệm và tốc độ của hậu vệ người Pháp sẽ là thử thách đáng ngại cho đối thủ trực tiếp Messi.
Điểm Phong Độ: 7
[/size]

[size=3][/size]

[size=3]Carrick: Gánh nặng phòng ngự sẽ dồn lên vai Carrick, khi anh phải đối đầu với những tiền vệ bậc thầy của Barca. Trận chung kết hai năm trước đã chứng kiến sự thua thiệt rõ rệt của tiền vệ 29 tuổi người Anh. Liệu lần này kịch bản có khác?
ĐIỂM PHONG ĐỘ: 7
[/size]

[size=3][/size]

[size=3]Giggs: Tuổi tác chỉ càng khiến những đường chuyền của Giggs thêm “sâu cay”. Màn hồi xuân rực rỡ tại giai đoạn cuối Premiership đã chứng tỏ điều đó. Giggs có thừa bản lĩnh để chơi tốt mặc kệ vụ bê bối tình dục đang tràn ngập mặt báo nước Anh.
Điểm Phong Độ: 7,5
[/size]



[size=3][/size]

[size=3]Park Ji-sung: Lối chơi càn lướt sung mãn và không thiếu “cơ bắp” của Park đúng là thứ vũ khí cần thiết để chặn lối chơi tiqui-taca. Nhưng chặn nổi hay không lại là chuyện khác, vì tiền vệ người Hàn Quốc chưa thực sự “lớn” trong những trận cầu lớn.
Điểm Phong Độ: 7
[/size]

[size=3] [/size]

[size=3][/size]

[size=3]Valencia: Mũi nhọn nguy hiểm nhất trên hàng tiền vệ M.U. Tốc độ, kĩ thuật, khả năng gây đột biến, Valencia hội đủ mọi phẩm chất của một tiền vệ cánh hàng đầu. Cầu thủ người Ecuador có thể chiến thắng trong những pha đua sức với Puyol.
Điểm Phong Độ: 7
[/size]



[size=3][/size]



[size=3]Rooney: Vẻ mặt bặm trợn của Rooney lột tả tất cả: anh rất… hủy diệt đối phương. Sức chiến đấu của M.U, tinh thần của M.U đều hiển hiện trong cách chơi hừng hực của Rooney. Còn về đẳng cấp và phong độ cầu thủ này, có lẽ xin miễn bàn.
Điểm Phong Độ: 8
[/size]

[size=3][/size]

[size=3]Chicharito: “Hạt đậu nhỏ” đã được ươm mầm ở Old Trafford và sẽ vụt lớn ở Wembley? Điều chắc chắn, Chicharito có không ít cơ hội tỏa sáng khi hàng thủ đối phương phải ưu tiên kèm cặp Rooney. Chicharito đã chuẩn bị sẵn sàng bằng phong độ ấn tượng thời gian qua.
Điểm Phong Độ: 7,5[/size]



[size=3][/size]




[size=5]các cầu thủ MU sẽ lại đc giơ cao cúp bạc tại wembley !!!!!!!!!!![/size]






[size=3]ai FAN mu se dc tặng một bộ quần áo truyền thống của MU:[/size]





[size=3][/size]





[size=3] 3crisp3 3crisp3 3congratz3 3congratz3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)