Bóng đá 2013-12-18 01:38:36

Từ đáy lòng. xin cảm ơn U23 Việt Nam


Tôi thật sự muốn nói lời cảm ơn U23 Việt Nam. Các bạn đã làm những điều tốt nhất cho đất nước. Chúng tôi không trách cứ gì các bạn. Xin các bạn hãy hiểu cho. Đất nước còn khó khăn, tiết kiệm 1, 2 tỉ cũng là đáng quý. Các bạn về nước sớm là đã tiết kiếm cho Nhà nước và nhân dân lắm rồi.

Nhìn cái lối đá bạc nhược mà thưởng tiền tỉ thì đúng là phí tiền thuế của dân. Đầu tư bao nhiêu là nhiều, đổ vào bao nhiêu là nhiều cuối cùng chẳng đâu ra đâu. Đá với mấy đội yếu thì ra vẻ mà đá với đội ngang tầm thì rét cóng. Sang Myanmar mà sao lại rét như ở Sapa nước mình thế. Chán quá di mất thôi!


Cảm ơn các anh vì đã tiết kiệm tiền cho đất nước​


Thôi thì dù sao các bạn U23 cũng đã biết nghĩ cho đất nước, cho nhân dân. Hết lòng vì đất nước còn đang khó khăn. Thế là các bạn tiết kiệm tiền ngân sách cho đất nước, không mất tiền thưởng. Rồi thì về nước cho thanh niên nó đỡ đua xe, đỡ ăn mừng. Chứ giờ mà vào vòng trong, thanh niên nó đua thì ai quản được.

Đấy nhé, các báo đừng có trách mắng các bạn. Các bạn đã làm hết khả năng vì đất nước rồi. Từ tận đáy lòng, tôi cảm ơn U23 Việt Nam vì đã thua.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)