Bóng đá 2012-07-20 03:47:09

Từ chối Juventus, Higuain được Real tưởng thưởng


(BongDa168.com) - Ngay sau khi từ chối lời mời của Juventus, Gonzalo Higuain đã được BLĐ Real Madrid tưởng thưởng bằng mức lương mới: 4,5 triệu euro/mùa, ngang bằng mức lương của Karim Benzema.

Vào ngày hôm qua, đại diện của Higuain cũng là bố của cầu thủ này, Jorge đã có cuộc gặp gỡ chính thức với Giám đốc điều hành Real Madrid, José Ángel Sánchez. Trong lần tiếp xúc này, BLĐ Real Madrid đã quyết định sẽ tăng mức lương cho tiền đạo người Argentina lên mức 4,5 triệu euro/mùa, ngang bằng mức lương hiện tại của Karim Benzema.

Đây là một trong những bước tiến quan trọng của Real Madrid trong cuộc chiến giữ chân Gonzalo Higuain. Chỉ cách đây ít ngày, tiền đạo người Argentina đã từ chối lời mời từ phía BLĐ Juventus, đặc biệt khi tân vương Serie A đã tuyên bố sẽ trả mức lương 7 triệu euro/mùa cho El Pipita.

Trong cuộc gặp gỡ ngày hôm qua, Giám đốc điều hành Real cũng nhấn mạnh rằng ban lãnh đạo Real vẫn xem Higuain là một nhân vật quan trọng trong các dự án của đội bóng ở những mùa giải tới.


Gonzalo Higuain sẽ được hưởng mức lương 4,5 triệu euro/mùa


Động thái trên cụ thể hóa hơn nữa cam kết từ phía Real rằng Higuain và Benzema sẽ được đối xử công bằng. Trước đó, hôm thứ tư, trong cuộc gặp trực tiếp trên sân tập Valdebebas, HLV Mourinho cũng khẳng định ông sẽ tạo cơ hội đá chính như nhau cho cả hai chân sút tài năng và có đóng góp lớn vào chức vô địch La Liga mùa vừa qua.

Hiện tại, Gonzalo Higuain vẫn còn bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với sân Bernabeu. Do không thể cạnh tranh được vị trí chính thức tại Real, tiền đạo người Argentina đã trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn như Chelsea, Man City hay Juventus.

Hai năm qua, Higuain có tỷ lệ lập công tính trên số trận chỉ thua Ronaldo. Thực tế là nếu không dính chấn thương trong giai đoạn đầu mùa, El Pipita mới là tiền đạo chủ lực trên hàng công chứ không phải Karim Benzema.

Tuy nhiên, tại Bernabeu, ngôi sao người Argentina chỉ được hưởng mức lương 3,5 triệu euro/mùa. Đó cũng là những ràng buộc của bản hợp đồng khi anh cập bến Bernabeu vào năm 2007 trong vai trò một cầu thủ trẻ. Và với mức lương mới, Higuain hoàn toàn có thể toàn tâm toàn ý cống hiến cùng dàn sao Los Blancos.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)