Tin tức - pháp luật 2011-01-27 13:37:10

Tu Ba 9x !!!!!!!


[size=1]9x cầm đầu đường dây gái gọi 200 USD[/size]Khai với khách là mình trên 18 tuổi nhưng khi bị cảnh sát điều tra "sờ" tới thì trong số các "đào" do Mùi cầm đầu có những cô mới 16 tuổi. Với 45 phút nhảy sexy, khách phải trả 100 USD, còn đi "tàu nhanh" là 200 USD.

Sáng 27/1, công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết vừa khởi tố và tạm giam Phạm Thị Mùi (20 tuổi, trú ở quận Đống Đa) về hành vi môi giới mại dâm.

Theo cơ quan điều tra, ít ngày trước, ập vào một khách sạn trên phố Bạch Mai, cảnh sát bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Trong số này, có một cô gái mới 16 tuổi. Làm rõ sự việc, cơ quan điều tra xác định Phạm Thị Mùi (20 tuổi) là người cầm đầu đường dây gái gọi này.

Theo đó, mỗi lần có khách nhu cầu vui vẻ, Mùi sẽ thu 200 USD mỗi người và cho gái bán dâm được hưởng 2,5 - 3 triệu đồng.

Má mì 9x Phạm Thị Mùi

Má mì này khai nhận đã hoạt động được khoảng 2 tháng nay. Trong tay Mùi luôn có khoảng 10 cô gái trẻ với chiều cao khá lý tưởng được thu nạp từ nhiều tỉnh thành ở phía Bắc, thường xuyên có mặt ở các sàn và quán bar nổi tiếng ở Hà Nội. Để khách yên tâm vui vẻ, những cô gái còn ít tuổi đã khai tăng lên. Những cô đào này không chỉ bán dâm "tàu nhanh" mà còn bán theo tour, nhận múa sexy cho các đại gia xem.

Đường dây của Mùi khá kén khách, chỉ chọn đại gia lắm tiền nhiều của. Bản thân Mùi cũng sẵn sàng đi khách khi cần. Công an quận Hai Bà Trưng đã mất gần 3 tháng mới phá được chuyên án.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)