Sao Việt 2014-03-17 06:17:54

@@@@Trương Nhi xinh đẹp và sexy khi dạo phố!!@@@ em xinh quá đi thôi


Nữ diễn viên ''Tèo em'' gợi cảm nổi bật trên phố với trang phục ôm dáng cắt xẻ táo bạo, kèm mẫu túi hàng hiệu H&M, trị giá hơn 2 triệu đồng.

Nữ diễn viên Trương Nhi thuộc nhóm những người đẹp gợi cảm nhất nhì của showbiz Việt. Từ lúc chạm ngõ điện ảnh cho đến thời điểm hiện tại, cô luôn trung thành với phong cách thời trang nóng bỏng và quyến rũ. Không chỉ sexy khi dự sự kiện mà với trang phục dạo phố đời thường, nữ diễn viên Âm mưu giày gót nhọn cũng thể hiện hình ảnh cuốn hút. Tuần vừa qua, nữ diễn viên có buổi gặp gỡ cùng Zing.vn.
Xuất hiện tại trung tâm quận 1, TP.HCM, nữ diễn viên diện trang phục ôm dáng, tông màu xanh được cắt xẻ táo bạo. Hình ảnh của cô hiện đại và cá tính hơn nhờ loạt phụ kiện phối cùng như hoa tai to bản, túi xách tông màu tối, giày cao gót… cùng tông trang điểm nổi bật và mái tóc xoăn.
Trương Nhi cho biết, cô chuộng những sản phẩm thời trang của các nhà thiết kế trong nước hơn là hàng hiệu cao cấp. Một phần vì lý do tài chính có hạn, một phần vì người đẹp muốn hỗ trợ các nhà thiết kế trẻ PR tên tuổi. Kể từ sau bộ phim Nhà có 5 nàng tiên, Trương Nhi được biết đến nhiều hơn. Lúc này, nữ diễn viên chủ yếu chọn trang phục của các NTK miền Nam để tạo hình ảnh riêng.
Trong lần gặp gỡ mới đây, người đẹp đã chọn mẫu thiết kế mới của Lê Thanh Hòa, là thương hiệu gắn liền với cô trong nhiều năm nay. Trang phục gam màu xanh hợp xu hướng có phối dây đeo dạng xích mạnh mẽ, cá tính.
Đi kèm trang phục tôn dáng, nữ người mẫu mang theo chiếc túi hiệu H&M, là nhãn hàng mà cô tin tưởng khi chọn mua phụ kiện. Mẫu túi khá đơn giản với chất liệu da, tông màu trơn và giá cả cũng hợp túi tiền.
Vật dụng mang theo là ví nhỏ đựng tiền và son môi tông màu cam và đỏ đậm, gam màu ưa thích của nữ chủ nhân.
Kính mắt Versace được người đẹp sử dụng mỗi khi ra phố.
Nước hoa Chanel và phấn phủ có hộp đựng rất đáng yêu.
Một số loại kem dưỡng da khác.
Điện thoại luôn được đem theo mình.
Trong túi, cô còn mang theo máy ảnh Sony để có thể tự ghi lại những hình ảnh mới, đáp ứng nhu cầu công việc.
Trước đây, Trương Nhi từng dính nghi án về phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên, cô chọn giải pháp im lặng trước những thắc mắc đến từ dư luận. Người đẹp khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư. Dù có mối quan hệ tình cảm với nhạc sĩ Lương Bằng Quang từ những ngày đầu chạm ngõ showbiz, nhưng cô luôn giữ kín và không lợi dụng việc yêu nhạc sĩ nổi tiếng để PR hình ảnh. Hiện tại, mối quan hệ tình cảm của cặp đôi đã cởi mở hơn trên mặt báo.
Thành công từ loạt phim điện ảnh ăn khách như Nhà có 5 nàng tiên, Âm mưu giày gót nhọn, Tèo em… Trương Nhi tự tin hơn trên hành trình khẳng định vai trò diễn viên chuyên nghiệp. Cô từng chia sẻ: ''Khi đã có tên tuổi, tôi không ngại đảm nhận những vai diễn phụ nếu phù hợp với cá tính và hình ảnh. Tôi đã từ chối nhiều vai chính có phong cách hiền lành, nữ tính để đổi lại nhân vật có cá tính, đa dạng về tâm lý tình cảm''.
Năm 2014, nữ diễn viên tiếp tục chọn lựa kịch bản phim phù hợp. Nhiều thông tin cho hay, sắp tới cô sẽ góp mặt trong Scandal 2 của đạo diễn Charlie Nguyễn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)