Chuyện shock 2010-03-14 19:49:07

Trung Quốc: Phát hiện rắn có chân


[justify][size=2]- Tờ Telegraph ngày 14/9 đăng tải thông tin cho biết một con rắn có một chân duy nhất vừa mới được phát hiện tại Trung Quốc.

Bà Qiongxiu, 66 tuổi, cho biết vào lúc nửa đêm bà phát hiện thấy con rắn này đang bám vào bờ tường phòng ngủ của bà bằng chiếc móng của nó.

“Tôi tỉnh giấc và nghe thấy một tiếng động lạ. Tôi nhổm dậy và bật đèn lên xem thì thấy con rắn này đang bám vào trên tường bằng chiếc móng vuốt”, bà Qiongxiu kể lại.

Bà Qiongxiu rất hoảng sợ liền cầm lấy chiếc giầy và đập con rắn cho đến chết. Sau đó bà bỏ xác con rắn vào một chiếc bình ngâm rượu.


Con rắn này với chiều dài hơn 40 cm chỉ lớn bằng ngón tay út. Hiện nay, xác con rắn đang được lưu giữ tại một trường đại học ở Nanchang, Trung Quốc.

Chuyên gia về rắn, anh Long Shuai, cho biết: “Thật là một điều không thể tưởng tượng nổi. Chúng tôi vẫn chưa hiểu vì sao con rắn này lại có chân. Có lẽ phải chờ đợi kết quả giải phẫu”.

Thông thường, một số con rắn mọc thêm một cái đầu thứ hai, giống như hiện tượng dính liền ở cơ thể người.

Theo tục lệ Trung Quốc, những con vật lạ như vậy thường bị bắt và giữ như một vật may mắn. Tuy nhiên, chúng rất ít có cơ hội sống sót trong tự nhiên, đặc biệt là các loại động vật có hai đầu do các đầu thường có xu hướng cạnh tranh nhau để tồn tại.[/size][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)