Bóng đá 2013-01-08 03:59:27

Trọng tài 'thân MU' bắt chính trận derby nước Anh


[size=6]Ông Howard Webb đã được chỉ định sẽ bắt chính trận cầu đinh giữa Man United - Liverpool cuối tuần này bất chấp những “điều tiếng” không hay của ông trong quá khứ.[/size]
Ở Anh, Webb bị cho là trọng tài hay có quyết định có lợi cho Man United, đặc biệt trong các trận đấu với những đội bóng lớn. Liverpool không phải ngoại lệ. Lần cuối cùng Howard Webb bắt chính một trận đấu giữa Man United - Liverpool là tại vòng 3 FA Cup cách đây 2 năm.
Khi đó, ông đã gây ra một tranh cãi lớn khi cho Man United hưởng quả penalty ngay phút thứ 3. Sau đó, ông còn đuổi đội trưởng Steven Gerrard ra khỏi sân. Ấm ức vì bị loại cũng như không phục, tiền vệ Ryan Babel của Liverpool khi đó đã đăng tấm hình ghép Howard Webb mặc áo của Man United rồi đăng lên Twitter cá nhân. Vì hành động mang tính xúc phạm này mà Babel đã bị Liên đoàn bóng đá Anh phạt 10.000 bảng Anh.
Howard Webb là trọng tài số 1 nước Anh nhưng rất hay bị chỉ trích khi bắt trận đấu có Man United.
Chắc chắn việc Webb bắt chính sẽ gây ra những tranh cãi lớn. Các con số thống kê cho thấy trong đa số các trận cầu đinh mà Webb bắt có Man United góp mặt, đội bóng của Sir Alex luôn giành những kết quả rất khả quan. Cụ thể, 16,7% số quả phạt đền mà Webb đã thổi trong sự nghiệp là dành cho Man United. Tính đến nay, Webb đã bắt chính 32 trận của Man United tại giải NH Anh và cứ 3,56 trận ông lại cho họ được hưởng 1 quả penalty. Một tỷ lệ cao khủng khiếp.
Cùng với Howard Webb, tại nước Anh hiện nay trọng tài Mark Halsey cũng như Mark Clattenburg cũng bị đả kích dữ dội vì có những quyết định có lợi cho Man United khi họ cầm còi ở mùa bóng này.
HOÀNG TÂM

Theo Infonet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)