Bóng đá 2012-12-18 13:44:47

Arsenal Dốc Két Để Giữ Chân Các Sao Trẻ


Ban lãnh đạo Arsenal dự định sẽ chi hơn 70 triệu bảng mời Wilshere, Ramsey, Oxlade-Chamberlain, Gibbs và Jenkinson đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với CLB.
Đội chủ sân Emirates chuẩn bị ra thông báo chính thức giữ chân thành công 5 sao trẻ của CLB cho đến năm 2018, với tổng giá trị các bản hợp đồng mới lên đến 71,2 triệu bảng.

Jack Wilshere cùng Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Carl Jenkinson và Kieran Gibbs sẽ đặt bút ký vào giao kèo mới đầu năm tới, qua đó đồng ý cam kết tương lai lâu dài tại CLB thành London

Arsenal đang rất quyết tâm giữ chân các trụ cột

Báo chí Anh cho hay, Wilshere đã xác nhận chuyện gật đầu với bản hợp đồng mới. Còn Ramsey, Gibbs, Oxlade-Chamberlain và Jenkinson thì cũng đang khá hài lòng khi nhận được đề nghị với mức lương thưởng hấp dẫn hơn.

Phát biểu trước giới truyền thông, Wilshere nói: "Tôi đã nói chuyện với CLB và sẽ cam kết tương lai bằng giao kèo mới trong 2 tuần tới."

Nguồn tin gần gũi Aaron Ramsey cũng cho hay, tuyển thủ người Xứ Wales cũng sẽ chấp thuận kéo dài hợp đồng đến 2018, và thù lao tăng lên 60.000 bảng/tuần.

Trong khi đó, mức lương mới là bộ đôi Oxlade-Chamberlain và Gibbs sắp được nhận là 52.000 bảng/tuần. Về phần Jenkinson, do mới giành được chỗ đứng trong đội hình The Gunners nên trong giao kèo 5 năm sắp tới, anh sẽ nhận 25.000 bảng/tuần.

Về phần Wilshere, dù mới trở lại sau chấn thương, nhưng anh đã nhanh chóng chứng tỏ vai trò cực kỳ quan trọng trên hàng tiền vệ Arsenal. Chính vì vậy, CLB quyết định tưởng thưởng bằng bản hợp đồng nâng mức thù lao từ 52.000 bảng/tuần lên 85.000 bảng/tuần.

Bên cạnh đó, các cầu thủ trên còn sẽ hưởng những khoản thưởng khác dựa trên số lần ra sân thi đấu, các bàn thắng ghi được và số trận đội nhà giữ sạch lưới.

Sở dĩ Arsenal quyết tâm vung tiền để giữ các trụ cột là vì họ không muốn CLB rơi vào tình trạng chảy máu nhân tài như quãng vài năm trở lại đây, khi lần lượt Van Persie, Alex Song, Fabregas hay Nasri đều dứt áo ra đi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)