Tin tức - pháp luật 2012-03-30 10:13:43

Trẻ trâu 9x đâm chết quản lý nhà nghỉ.


[size=1] Bỏ nhà đi bụi từ ngày 25/3, hai đối tượng sinh năm 1994 đã đến thuê nhà nghỉ, sau đó dùng dao đâm tiếp một nhát khiến quản lý ở đây tử vong tại chỗ.[/size]Như đã đưa tin, vào khoảng 17h10 ngày 29/3, tại nhà nghỉ Quốc Triệu 2, nằm trên đường Đại lộ Thăng Long, thuộc thôn 2, xã Thạch Hoà, huyện Thạch Thất, Hà Nội đã xảy ra vụ giết người cướp của.

Nạn nhân của vụ việc là bà Nguyễn Thị Kim Thoa, khoảng hơn 50 tuổi, trú tại xã Hạ Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Hai sát thủ 9X ra tay sát hại bà Thoa là Ngô Văn Thức, SN 1996 và Nguyễn Văn Huỳnh, SN 1994, cùng trú tại thôn 3, xã Phú Cát, huyện Quốc Oai, Hà Nội.


Hiện trường vụ án mạng giết người cướp của
Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT CA huyện Thạch Thất đã triển khai lực lượng xuống hiện trường điều tra, đồng thời tiến hành truy bắt đối tượng Huỳnh. Đến khoảng 20h cùng ngày, đối tượng Huỳnh đã bị Công an huyện Thạch Thất tóm gon.

Tại Công an huyện Thạch Thất, Thức khai nhận: Khoảng 8h sáng ngày 25/3, Thức cùng Huỳnh bỏ nhà đi bụi. Khi đi, Thức đã lấy trộm 1,5 chỉ vàng của gia đình để lấy tiền tiêu xài và thuê xe taxi đến nhà nghỉ Quốc Triệu 2 thuê phòng. Khi vào nhà nghỉ, hai đối tượng mang theo 2 con dao nhọn, bà Thoa phát hiện và yêu cầu đưa cho bà Thoa giữ.

Hai đối tượng giết người bị bắt giữ
Trưa 29/3, sau khi ăn cơm trưa, chúng yêu cầu bà Thoa trả lại 2 con dao và lên kế hoạch giết bà Thoa để lấy tiền. Đến 16h cùng ngày, lợi dụng bà Thoa đang cắt cỏ ngoài vườn, Thức dùng dao chém vào cổ bà Thoa, còn Huỳnh lao vào bịt miệng và đâm tiếp một nhát khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ.

Sau khi gây án, chúng lấy 2 điện thoại và toàn bộ số tiền trên người bà Thoa, đồng thời chúng lấy chùm chìa khoá của nhà nghỉ rồi trở về phòng. Đúng lúc này có một người quen của bà Thoa đến chơi. Chúng nói bà Thoa đi vắng nhưng người này vẫn tiếp tục đi vào, phát hiện bà Thoa chết ngoài vườn nên đã hô hoán.

3burning3 2 thằng này vào trong đó rồi mới thấy cảnh, các chú các bác đập cho lòi bi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)