Sao Việt 2012-07-20 08:09:02

Trang Nhung: Ngọc Trinh có quyền đòi danh dự bị bôi nhọ


"Chỉ cần mình không làm những điều bị vu khống thì mình luôn tự tin để lấy lại danh dự và đối diện với tất cả mọi việc", người mẫu Trang Nhung nói sau việc Ngọc Trinh và ông bầu Khắc Tiệp chuẩn bị kiện một số trang đưa tin thất thiệt.



PV: Một thời gian trải qua scandal bị tố bán dâm, tâm trạng của chị hiện giờ thế nào? Chị còn suy sụp như trước không?

Trang Nhung: Có thể nói hiện giờ mọi thứ với Nhung đã ổn. Qua những chuyện vừa qua, Nhung nghĩ có những chuyện không vui, xui xẻo, tai bay vạ gió đến với mình như là vận đen của một con người thôi…

Nhung không nghĩ rằng chỉ vì scandal này mà Nhung phải từ bỏ nghệ thuật vì thật ra, đối với Nhung nghệ thuật luôn là một món ăn tinh thần và là 1 công việc. Nhung thật sự trân trọng cũng như trân trọng chính bản thân của mình để làm việc bằng sự nghiêm túc và niềm đam mê, có chăng Nhung có những dự định kinh doanh hay làm những công việc liên quan đến làm đẹp sau này.

PV: Trong thời gian đó, bạn trai và người thân đã sát cánh động viên chị thế nào?

Trang Nhung: Nhung muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với gia đình và những người yêu thương Nhung.

Họ là những người thật sự không thể thiếu trong cuộc sống của Nhung. Nhờ những người thân yêu luôn động viên, tin tưởng và sát cánh bên Nhung để Nhung hiểu mình đã làm được gì và có những sự mất mát đến với mình có thể vẫn chưa bằng những gì mình đã có được.

Và đến bây giờ, Nhung cảm thấy có những sóng gió có thể làm suy sụp tinh thần của Nhung hơn những chuyện vừa rồi nữa mà Nhung vẫn cố gắng để đứng dậy thì sẽ chẳng có điều gì làm Nhung gục ngã.

Có lẽ ai cũng cần phải có bản lĩnh để vượt qua mỗi sóng gió của cuộc đời.




Người mẫu Trang Nhung: Những trang báo đã cải chính và xin lỗi,
Nhung nghĩ thế là đủ.




PV: Khi xảy ra scandal này, công việc và những dự án hợp đồng của chị bị ảnh hưởng như thế nào?

Trang Nhung: Thật ra công việc của Nhung không bị ảnh hưởng gì hết vì đây là những chuyện thật sự tai bay vạ gió đến với Nhung.

Nhung chỉ bị tổn thương về mặt tinh thần vì việc này đã làm Nhung có cảm giác chán nản nên mọi việc có bị dừng lại một thời gian.

Nhưng bây giờ mọi thứ đang dần dần ổn định và trở lại bình thường. Nói chung Nhung nhận ra được bản lĩnh của một con người, biết được giá trị sống và thời gian sẽ xóa được mọi vết thương.

PV: Được biết, sau khi khiếu nại, đã có 2 trang tin điện tử cải chính xin lỗi về những sự việc liên quan đến chị. Chị có đồng ý với cách đính chính xin lỗi của những trang tin đó không?

Trang Nhung: Thật ra hài lòng hay không trong lúc này nó cũng không thể đánh đổi được sự mất mát tổn thất khá lớn về mặt tinh thần mà Nhung đã phải đối diện thời gian vừa qua. Nhưng có lẽ những trang báo đã mở lời xin lỗi là cách họ đã thể hiện sự tôn trọng cũng như việc họ buộc phải làm.

Và chắc chắn những trang thông tin đó cũng là những báo lớn, họ đã nhận ra cái sai thì Nhung nghĩ như vậy là đủ. Bởi nhờ những lời xin lỗi đó mọi việc đã được khép lại.

PV: Hiện tại chỉ có Ngân Khánh và Tuyết Nhung khởi kiện các trang tin điện tử vu khống và bôi nhọ danh dự mình. Thế còn chị?

Trang Nhung: Cho đến bây giờ thì những tờ báo mà luật sư của Nhung tìm ra nguồn gốc, họ đã cải chính và xin lỗi, Nhung nghĩ thế là đủ.

PV: Sau sự cố này, Trang Nhung sẽ làm như thế nào để bảo vệ hình ảnh của mình?

Trang Nhung: Cuộc sống và cách sống cũng như hình ảnh của Nhung trước đây thế nào có lẽ bây giờ vẫn vậy. Chuyện vừa qua như 1 vận xui đến với Nhung, cái gì qua hãy để nó qua và đón nhận những điều tốt đẹp sẽ đến.




Người mẫu Trang Nhung




PV: Mới đây, Ngọc Trinh cũng bị hai trang tin điện tử đăng tải nội dung được trích lại từ trang cá nhân của một nickname nặc danh không rõ ràng, bôi xấu hình ảnh như bị tố cướp chồng, mắc bệnh truyền nhiễm (lây qua đường tình dục). Ngay sau đó, Ngọc Trinh và ông bầu Khắc Tiệp đã mời luật sư để kiện 2 trang tin trên. Chị có ủng hộ việc Ngọc Trinh kiện đòi lại danh dự cho mình không?

Trang Nhung: Nhung không muốn đưa ra ý kiến gì về việc của đồng nghiệp, ai cũng đủ lớn để biết mình cần phải làm gì, là đúng là sai. Và đừng đổ thừa cho 1 cá nhân nào đã gây ra.

Nhung đã từng nói "tiền kiếm ra được, nhưng danh dự mất rất khó để lấy lại", ai cũng có quyền được đòi hỏi lấy lại danh dự khi bị bôi nhọ và chà đạp.

PV: Là người đã từng rơi vào hoàn cảnh tương tự của Ngọc Trinh, chị có đồng cảm với nỗi khổ của cô ấy và có lời khuyên như thế nào đối với Ngọc Trinh không?

Trang Nhung: Chỉ cần mình không làm những điều bị vu khống thì mình luôn tự tin để lấy lại danh dự và đối diện với tất cả mọi việc.

Nhung nghĩ hơn ai hết cá nhân mọi người nên tự kiểm soát suy nghĩ của mình khi phát ngôn điều gì đó trên facebook.


Phạm Lý (Thực hiện)

Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)