Sao thế giới 2011-03-11 03:15:17

Trần Hảo mê cờ bạc và lẳng lơ trong Mãnh Lực Đồng Tiền


[size=2]Đây là một trong những vai diễn thành công nhất của mỹ nhân "Vạn người mê" Trần Hảo.[/size] [justify]Sắp tới, các khán giả Việt Nam sẽ được tái ngộ "Vạn người mê" Trần Hảo qua bộ phim truyền hình Mãnh Lực Đồng Tiền. Phim là câu chuyện hấp dẫn xoay quanh những biến đổi trong cuộc đời của cô gái xinh đẹp Điền Bội Chi.





Trần Hảo với vai Điền Bội Chi trong Mãnh Lực Đồng Tiền


Trong giai đoạn đầy khó khăn của thời chiến, cô nữ sinh xinh đẹp Điền Bội Chi gặp gỡ Ngụy Đoạn Bản (Thiệu Phong) - vốn là một công chức làm việc trong chính phủ Nam Kinh nhưng đã rút về Trùng Khánh khi chiến tranh bùng nổ. Cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, vất vả trong thời buổi loạn lạc, Bội Chi và Đoạn Bản dần nảy sinh tình cảm và sau đó kết duyên vợ chồng. Bảy năm sau, hai người đã có một con gái và một con trai. Hai người có cuộc sống êm đềm, hạnh phúc mà mọi người ao ước. Tuy nhiên, chính sự sôi nổi của Bội Chi khiến cô cảm thấy cuộc sống hiện tại nhàm chán. Từ đó, Bội Chi lao vào sòng bạc ở nhà hàng xóm Đào Bá Sanh.


Trần Hảo cùng con trai…


…và con gái trong Mãnh lực đồng tiền


Tại đây, cô quen Hồ phu Nhân và bị lôi kéo đến sòng bài tại nhà của bà. Bội Chi dần trở thành một con nghiện cờ bạc. Cũng chính vì vậy, cô và chồng thường xuyên xảy ra cãi vã. Mối quan hệ của hai người càng trở nên căng thẳng khi Bội Chi quen biết người đàn ông giàu có Phạm Bảo Hoa…


Điền Bội Chi (Trần Hảo đóng) từ một cô nữ sinh
ngây thơ, trong sáng …



… đến một người vợ, người mẹ trẻ


…. rồi biến thành một người phụ nữ nghiện cờ bạc, lẳng lơ


Điền Bội Chi trong Mãnh Lực Đồng Tiền là một vai diễn đầy thử thách và nhờ đó cho thấy tài năng của Trần Hảo. Cô lột tả xuất sắc sự biến đổi của nhân vật Bội Chi từ một cô sinh viên ngây thơ hiền lành, đến một người vợ, người mẹ trẻ và sau cùng là một người phụ nữ ham mê cờ bạc và lăng nhăng. Chính vai diễn này đã đem về cho Trần Hảo giải thưởng đặc biệt do hội đồng giám khảo bầu chọn tại LHP truyền hình quốc tế Seoul năm 2009.


La Hải Quỳnh


Hồ Khả


Thiệu Phong


Vu Hòa Vĩ


Ngoài Trần Hảo, Mãnh Lực Đồng Tiền còn có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Hồ Khả, La Hải Quỳnh, Hà Trại Phi, Thiệu Phong… Phim sẽ lên sóng VTV1 vào 13h hàng ngày, bắt đầu từ 13/3 tới.

Một số hình ảnh khác trong Mãnh Lực Đồng Tiền:































[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)