Chuyện lạ 2014-08-19 16:34:42

Trái đất tròn: Ngỡ ngàng với những trùng hợp 'định mệnh'


Trùng hợp đến mức, chúng ta chỉ có thể đổ cho… duyên số. 
1. Kết hôn 10 năm mới phát hiện đã gặp nhau từ hồi mẫu giáo
Cặp vợ chồng Jason và Jessica chuẩn bị kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Họ luôn nghĩ rằng, họ gặp nhau lần đầu tiên và yêu mến nhau khi cùng là sinh viên của trường Đại học Tallahassee bang Florida, Hoa Kỳ. Sự thật là định mệnh đã cho họ gặp nhau từ hồi còn mẫu giáo.
Khi hai vợ chồng dọn dẹp nhà cửa, Jason tình cờ tìm thấy bức ảnh cũ ngày Halloween khi anh ở Lakeland và đưa cho vợ xem, Jessica đã hết sức ngạc nhiên khi thấy sự xuất hiện của mình trong bức ảnh. Họ không thể tin vào mắt mình, hơn 27 năm về trước họ đã từng gặp. Sau phát hiện định mệnh này, họ càng thêm gắn bó và yêu nhau nhiều hơn. Họ quyết định sử dụng bức ảnh năm xưa làm tấm thiệp mời kỷ niệm 10 năm ngày cưới và gần… 30 năm ngày quen nhau. 
2. Cặp đôi trẻ mới kết hôn phát hiện đã gặp nhau 20 năm về trước
Aimee Maiden, 25 tuổi là giáo viên và Nick Wheeler, 26 tuổi là binh sĩ, 20 năm trước họ vô tình xuất hiện trong bức ảnh của nhau và không thể ngờ rằng nay họ đã trở thành vợ chồng. Trước khi cưới họ đến thăm ông bà của Wheeler, cùng nhau xem lại những bức ảnh cũ của gia đình, Maiden vô cùng ngạc nhiên khi thấy mình xuất hiện trong đó. Bức ảnh chụp năm 1994, khi ấy Wheeler mới 6 tuổi, đang vui đùa vui vẻ cùng 3 người bạn trên chiếc thuyền cát, còn Maiden là cô bé mặc đồ áo xanh đang xây lâu đài cát cùng chị gái và hai người em họ. Họ cùng vui đùa trên bãi biển Mousehole, Corwall, Anh, nhưng phải đến 11 năm sau cả hai mới chính thức quen nhau khi gia đình Wheeler chuyển từ hạt Kent đến Corwall và cả hai cùng học chung một trường. Nhờ vào bức ảnh mà hai người càng tin họ sinh ra để dành cho nhau.
3. Tìm thấy em ruột sống ở nhà đối diện sau nhiều năm mất tích
Rose Davies, được nhận về làm con nuôi khi mới 3 tháng tuổi và sinh sống tại Garndiffaith ở xứ Wales. Khi lớn lên, Rose phát hiện mình còn có ba anh em ruột đã thất lạc từ lâu. Rose nhanh chóng tìm thấy anh Sid và John, còn Chris thì vẫn chưa tìm được. Trong một lần tình cờ, cô phát hiện Chris và gia đình nhận nuôi em sống ngay bên kia đường, đối điện với nhà của cô.
4. Hai cha con lạc nhau xuất hiện trên cùng một bức ảnh
Năm 2007, Michael Dick và gia đình đã đi khắp nước Anh để tìm kiếm con gái Lisa, 31 tuổi, đã mất liên lạc từ 10 năm trước. Ông Dick đăng tin tìm con gái trên báo Suffolk Free Press, họ dùng bức ảnh ông chụp cùng gia đình ở một thành phố để đăng báo. Nhờ có bài báo mà người con gái thất lạc đã tìm về đoàn tụ được với gia đình ông. Ngay khi đó, Lisa phát hiện sự trùng hợp đáng kinh ngạc là cô cũng vô tình xuất hiện trong bức ảnh đó, phía sau bố và các chị gái.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)