Bóng đá 2013-05-04 05:41:41

Torres "lộ hàng" trong trận gặp Basel


[size=6]Pha lộ hàng của Torres đã không thoát khỏi ống kính truyền hình.[/size]
Cái tên Fernando Torres một lần nữa lại được người ta nhắc tới sau trận đấu giữa Chelsea và Basel trong khuôn khổ lượt về Europa League. Không phải vì Torres đã lập công ở phút 50 để mở đầu cho cuộc lội ngược dòng của Chelsea trước Basel mà còn vì "khoảnh khắc" đáng nhớ của cầu thủ người Tây Ban Nha.



Đó có lẽ là một pha quặt bóng kĩ thuật của Torres để loại bỏ một cầu thủ bên phía Basel theo kèm anh nhưng cái tay của cầu thủ kia đã vô tình vung ra theo bản năng với mục đích là túm áo, giữ Torres lại. Tuy nhiên, thay vì đích đến là cái áo của Torres, thì bàn tay ấy lại vô tình túm quần của tiền đạo người Tây Ban Nha. Hậu quả là quần của Torres lệch sang một bên và lộ ra "thứ không nên lộ". Các khán giả trên sân Stamford Bridge có thể không nhận ra điều này nhưng tình huống ấy lại chẳng thoát nổi camera truyền hình.



Chắc chắn số 9 của Chelsea sẽ được các đồng đội thích trêu chọc cho xem lại bức ảnh này và bản thân anh có lẽ sẽ phải cẩn thận hơn để đề phòng sự cố không mong muốn này có thể xảy ra thêm một lần nữa.



 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)