Bóng đá 2013-07-30 13:47:18

<><><>Top 5 sao trẻ được kì vọng nhất ở Serie A 2013/14<><><>


[justify]Những tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu như Gonzalo Higuain, Mario Gomez, Pepe Reina… đã đến. Tuy nhiên, không phải vì thế mà sự quan tâm dành cho những ngôi sao trẻ đầy tiềm năng ở Serie A bị suy giảm.[/justify]

Những tài năng trẻ hứa hẹn tỏa sáng ở Serie A mùa tới

[justify]

Dưới đây là những cầu thủ trẻ hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở Serie A 2013/14.

1. Mattia De Sciglio – AC Milan – 20 tuổi
Cùng với Stephan El Shaarawy, sản phẩm của lò đào tạo trẻ của Milan đã sớm nổi danh trong giai đoạn khởi đầu đầy khó khăn của Rossoneri mùa trước. 



Nói De Sciglio sẽ trở thành một Paolo Maldini mới là hơi sớm vào thời điểm này. Tuy nhiên, hậu vệ trái 20 tuổi này sẽ là một trụ cột của ĐT Italia trong tương lai. 

2. Mateo Kovacic – Inter – 19 tuổi

Tài năng trẻ người Croatia là một điểm sáng hiếm hoi trong mùa giải đáng quên vừa qua của Inter. Không được lòng HLV cũ Andrea Stramaccioni, song Kovacic đang có một mùa giải đầy hứa hẹn dưới thời tân HLV Walter Mazzarri.


Kovacic (phải)


Ngay trong những ngày đầu mới tiếp quản Inter, HLV Mazzarri đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ 19 tuổi này có đủ mọi tố chất để trở thành một tiền vệ trụ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Những điểm nổi trội của Kovacic là khả năng hoạt động không biết mệt mỏi và những đường tỉa bóng thông minh. 

3. Lorenzo Insigne – Napoli – 22 tuổi
Mùa giải trước, tài năng của Insigne đã sớm được phát hiện, song anh lại không có nhiều cơ hội thể hiện mình dưới thời HLV Walter Mazzarri. Tuy nhiên, sau khi tiếp quản Napoli, tân HLV Rafa Benitez đã hứa hẹn sẽ tạo nhiều cơ hội cho tài năng trẻ người Italia. 



Theo đánh giá của giới chuyên môn, Insigne đặc biệt nguy hiểm khi được chơi ở bên cánh trái nhờ kĩ thuật và sự tinh tế. Tiền vệ 22 tuổi này được kì vọng sẽ là một trong những ngòi nổ quan trọng của Napoli trong mùa giải tới. 

4. Riccardo Saponara – AC Milan – 21 tuổi
Milan đã thể hiện rõ sự kì vọng dành cho Saponara sau khi mua tiền vệ này từ Empoli qua việc phó chủ tịch Adriano Galliani bóng gió nói đến việc Rossoneri sẽ chuyển sang chơi với sơ đồ 4-3-1-2 trong mùa giải mới. 



Mùa trước, Saponara đã góp công lớn giúp Empoli thăng hạng từ Serie B với 11 pha lập công và 14 đường kiến tạo. Người Milan đang hi vọng rằng họ sẽ có một Kaka mới trong tương lai. 

5. Mauro Icardi – Inter – 20 tuổi
20 tuổi, đá 33 trận và ghi 11 bàn. Đó là những con số thống kê đầy ấn tượng về Icardi trong màu áo Sampdoria ở mùa giải vừa qua. 



Rất trẻ song đã khẳng định được tài năng ở Serie A, Icardi không đến Inter để học việc, mà để góp sức giúp Nerazzurri tìm lại ánh hào quang.[/justify]
[justify] [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)