Sao thế giới 2010-08-04 13:29:02

TÓP 5 NỮ DV KIẾM TIỀN NHÌU I HOLLYWOOD


[size=1]Top 5 nữ diễn viên kiếm tiền nhiều nhất Hollywood[/size]





Cuối 2009, đầu 2010 đánh dấu một năm thành công rực rỡ trên con đường sự nghiệp của nữ diễn viên Sandra Bullock. Bộ phim tình cảm hài "The Proposal" của cô đã thu về tới 320 triệu đô la Mỹ trong khi kinh phí sản xuất chỉ mất 40 triệu đô la Mỹ. Sau đó năm tháng, bộ phim "The Blind Side" của ngôi sao này tiếp tục "công phá" các rạp chiếu. Với kinh phí sản xuất chỉ có 30 triệu đô la Mỹ, bộ phim trên đã thu về tới $310 triệu.
[justify]

Sandra Bullock


Được biết, Bullock đã chấp nhận giảm tiền thù lao của mình để tham gia các bộ phim trên, đổi lại cô sẽ được chia một phần lợi nhuận của phim. Từ tháng 6/2009 đến tháng 6/2010, nữ diễn viên này đã "cá kiếm" được $56 triệu đô la Mỹ, trở thành quán quân trong danh sách 5 nữ diễn viên Hollywood có thu nhập cao nhất do Forbes bình chọn.

Đồng vị trí á quân trong danh sách năm diễn viên có thu nhập cao nhất là hai diễn viên xinh đẹp Reese Witherspoon Cameron Diaz với 32 triệu đô la Mỹ.


Reese Witherspoon


Kể từ sau bộ phim "Four Christmases" (2008), Reese Witherspoon vẫn chưa có bộ phim nào công chiếu. Tuy nhiên, với việc tham gia hai bộ phim "How Do You Know" của đạo diễn James L. Brooks "Water for Elephants", đóng cặp với "ma cà rồng" điển trai Robert Pattinson, nữ diễn viên này đã bỏ túi một khoản tiền không nhỏ. Bên cạnh đó, trong năm qua, cô cũng kiếm được không ít nhờ làm đại diện quảng cáo cho mỹ phẩm Avon.


Cameron Diaz


Trong năm qua, Cameron Diaz tham gia bộ phim hành động "Knight & Day", diễn cặp với ngôi sao Tom Cruise. Bên cạnh đó, cô cũng thu được khá nhiều tiền khi tham gia lồng tiếng cho nhân vật công chúa Fiona trong bộ phim hoạt hình 3D "Shrek Forever After".


Jennifer Aniston


Mỹ nữ Jennifer Aniston chỉ đứng ở vị trí thứ 4 với thu nhập 27 triệu đô la Mỹ. Các khoản thu nhập chính của Jennifer trong năm qua là từ bộ phim "Love Happens" (2009) và hai bộ phim mới "The Switch" "Just Go With It", đóng cặp với Adam Sandler. Bên cạnh đó, cô cũng có nguồn thu đáng kể từ hãng nước hoa của mình.


Sarah Jessica Parker


Đứng ở vị trí thứ năm là ngôi sao trong bộ phim "Sex and the City" - Sarah Jessica Parker với 25 triệu đô la Mỹ. Các nguồn thu của cô trong năm qua bao gồm tiền thù lao đóng "Sex and the City 2", tham gia show truyền hình và doanh thu từ hãng nước hoa cô kinh doanh.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)