Tâm sự - chia sẻ 2014-06-21 01:24:42

tôi yêu nhầm "1 người đàn ông"... nhu nhược.


[size=6]Yêu nhau được một thời gian thì anh kể với tôi rằng anh có đi khám sức khỏe và được bác sĩ cho biết tinh dịch của anh chỉ chứa 12% tinh trùng.[/size]
Ảnh minh họa: Blogspot.
Tôi đến với anh qua một người cô mai mối. Trước đó cũng có nhiều người theo đuổi tôi nhưng chỉ khi gặp anh, vẻ ngoài hiền lành của anh mới làm trái tim tôi thực sự rung động.
Yêu nhau được một thời gian thì anh kể với tôi rằng anh có đi khám sức khỏe và được bác sĩ cho biết tinh dịch của anh chỉ chứa 12% tinh trùng. Trước đó tôi với anh từng quan hệ nhiều lần mà không dùng biện pháp tránh thai nhưng cũng không thấy có gì. Với lý do này anh nói chia tay và nghe lời bố mẹ bỏ tôi lại miền Nam về Bắc lấy một người phụ nữ khác.
Tuy nhiên mới đây tôi phát hiện ra mình đã có bầu được 5 tháng. Tôi báo tin cho anh hay chuyện mình có thai. Anh hứa hẹn sẽ thu xếp công việc bay vào với tôi sớm nhất có thể, nhưng đến nay đã là 3 tuần cũng không thấy bóng dáng anh đâu.
Tôi thực sự bế tắc lúc biết tin mình có em bé. Tôi rơi vào trạng thái hoảng loạn, vừa thương con vừa giận bản thân đi gửi gắm niềm tin vào một người đàn ông không có bản lĩnh. Đôi lúc tôi đã nảy ra ý định bỏ cái thai nhưng cứ suy nghĩ con mình không có tội tình gì tôi lại từ bỏ suy nghĩ này.
Tủi thân và căm phẫn, những lúc nghĩ đến đứa con trong bụng đang lớn dần nước mắt tôi lại rơi. Tôi tự nhủ bản thân phải thật mạnh mẽ, dù anh ta không nhận con nhưng con vẫn là con mình. Tôi chỉ thấy buồn mỗi khi nghĩ đế cảnh sau này khi con lớn lên, bé hỏi cha con là ai, tôi thật sự không biết phải trả lời con ra sao. Theo các bạn, tôi nên làm thế nào để tốt cho bản thân và cho con?
Hoàng Trâm

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)