Phim ảnh 2009-11-06 05:00:00

Tối nay, Ngôi Nhà Hạnh Phúc chính thức khuấy đảo màn ảnh Việt Nam


Trước khi được tận mắt, tận tai thưởng thức tác phẩm truyền hình đình đám nhất 2009 tại Việt Nam, hãy cùng chúng tở "đột kích" trước 2 video clip rất hấp dẫn của bộ phim nhé.
Ngày hôm nay, bộ phim truyền hình được đánh giá là “hot” nhất trong năm tại Việt Nam, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, sẽ chính thức được trình chiếu vào lúc 21h trên kênh VTV3 vào các ngày 5, 6, 7 hàng tuần. Ekíp sản xuất phim đã nỗ lực hết sức để bộ phim có thể được công chiếu nhanh nhất, giải tỏa “ cơn khát” của các khán giả hâm mộ sau một thời gian chờ đợi.




“Tôi tin rằng bộ phim chắc chắn sẽ thu hút được giới trẻ, tạo ra một xu hướng mới trong dòng phim thị trường của Việt Nam. Mang đến một trào lưu mới, không ngừng sáng tạo, luôn đồng hành cùng giới trẻ là những tôn chỉ của Vietnamobile. Từ sự gặp nhau về ý tưởng, quan điểm là lý do mà Vietnamobile đã quyết định trở thành nhà tài trợ chính cho bộ phim này. Tôi hi vọng bộ phim sẽ thổi một làn gió mới và mang đến những khoảnh khắc đẹp cho khán giả Việt Nam, đặc biệt là cho giới trẻ vào dịp cuối năm nay." Đại diện nhà tài trợ bà Elizabeth Fong, Tổng Điều Hành Vietnamobile chia sẻ.






Trước khi chính thức tận mắt thưởng thức những tập phim đầu tiên của Ngôi Nhà Hạnh Phúc vào tối nay, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng trailer phim và 1 đoạn clip đặc biệt bao gồm các trích đoạn thú vị. Đoạn clip này còn bao gồm những tâm sự của bác Đãng và các diễn viên chính trước sức ép chuyển thể một cái tên vốn đã quá nổi đình nổi đám trên thế giới, Full House.







Ngôi Nhà Hạnh Phúc do BHD và Hãng phim Việt hợp tác sản xuất. Bộ phim dài 25 tập được biên kịch và chỉ đạo diễn xuất bởi đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Phim có sự tham gia của Luơng Mạnh Hải, Minh Hằng, Lam Trường, Thủy Tiên, Hiếu Hiền, Tường Vy và đặc biệt là Tăng Thanh Hà trong vai trò khách mời.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)