Tình yêu - giới tính 2010-01-27 01:38:23

Tôi đã trao 'cái ngàn vàng' cho thầy giáo


Mỗi lần gặp tôi, anh lại làm 'chuyện ấy'. Vì quá yêu nên tôi đã không kháng cự nhưng khi nghĩ lại, tôi thật sự thấy sợ chính mình và sợ cả anh nữa.

Ảnh minh họa
Tôi tình cờ quen và mến anh ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Tôi không biết lúc đó có phải mình đã thích anh rồi hay không. Nhưng sau lần ấy, tôi không có cơ hội gặp anh nữa và tình cảm đó cũng phai nhạt dần.

Rồi tôi bước vào năm học lớp 11 với tâm trạng vui vẻ, hào hứng. Cả lớp nôn nóng muốn biết các thầy cô nào sẽ vào dạy lớp tôi. Và một điều bất ngờ đã xảy ra. Thầy dạy toán lớp tôi năm đó chính là anh - nguời trước đây tôi đã từng cảm mến. Chính điều đó khiến tôi thích học môn toán hơn các môn khác. Sau đó, tôi không biết từ lúc nào mình đã yêu… thầy.

Tuy là con gái nhưng tính cách tôi khá mạnh mẽ. Tôi đã chủ động nói lời yêu anh trước. Anh im lặng không nói gì mà chỉ cười và bảo: "Em còn con nít, chưa biết yêu đâu!". Nhưng tôi bỏ ngoài tai lời nói đó, tôi vẫn yêu anh dù biết rằng tình cảm của mình sẽ chẳng được đáp trả. Tuy nhiên, nửa năm sau anh cũng bắt đầu để ý tới tôi. Cuối cùng, anh cũng đồng ý yêu tôi. Tôi không biết anh có yêu tôi thật lòng không hay chỉ là yêu chơi. Xung quanh anh cũng có khá nhiều lời đồn thổi không tốt. Tôi chẳng quan tâm đến điều đó, vẫn yêu vẫn tin anh.

Vì quá yêu, tôi đã trao cho anh thứ quý giá nhất của nguời con gái. Cho đến bây giờ, chúng tôi đã quen nhau đuợc gần hai năm rồi, tôi không biết là có nên tiếp tục yêu anh nữa không vì giờ đây, anh thay đổi quá nhiều. Tôi phải làm sao đây khi biết rằng ngoài tôi ra bên cạnh anh còn một nguời con gái khác. Tôi thật sự sốc khi biết chuyện này. Hơn nữa, chuyện tình cảm bấy lâu nay của chúng tôi vẫn được giữ kín. Anh bảo tôi không được cho ai biết về mối quan hệ này.

Mỗi lần gặp tôi, anh lại làm "chuyện ấy". Vì quá yêu nên tôi đã không kháng cự nhưng khi nghĩ lại, tôi thật sự thấy sợ chính mình và sợ cả anh nữa. Gia đình tôi không hề biết đó nên chúng tôi cứ thường xuyên gặp nhau như thế. Cứ mỗi lần đi với anh là một lần tôi nói dối gia đình.

Cách đây một tuần, tôi tình cờ biết chuyện anh đang bắt cá hai tay. Tôi không biết mình có nên chia tay anh không nữa, vì tôi còn yêu anh, yêu rất nhiều! Hiện tôi đang là sinh viên năm nhất của truờng cao đẳng y tế Khánh Hòa. Thứ bảy tuần này anh ấy sẽ ra thăm tôi, tôi chẳng biết phải nói gì với anh nữa. Tôi có nên nói rằng tôi đã biết hết sự thật về con người anh. Nhưng tôi sợ nếu nói ra thì chung tôi sẽ chia tay và tình cảm gần 2 năm trời sẽ kết thúc. Quả thực, trong thâm tâm tôi vẫn không muốn mất anh. Nếu chia tay với anh, có lẽ tôi sẽ không dám yêu một ai khác nữa. Tôi phải làm sao đây? Tôi có nên nói ra không hay xem như mình chưa hề biết gì?

anhchangkhactinh…@yahoo.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)